Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chọn xong gương mặt thay thế Phan Văn Đức

Thứ Ba 15/03/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chính thức triệu tập bổ sung tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy sau khi Phan Văn Đức không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự 2 trận đấu sắp tới cùng ĐT Việt Nam.

 

Với việc Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu giữa SLNA và CLB Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2022 hôm 13/3 vừa qua. Sau khi tới bệnh viện thăm khám, anh được xác định đã bị rách cơ đùi sau và không thể bình phục để tham dự 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

Đức Huy Hà Nội V-League 2022
Đức Huy được gọi thay thế Phan Văn Đức

Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo buộc phải gọi bổ sung một cầu thủ lên chi viện. Và gương mặt thay thế không phải ai khác mà chính là tiền vệ Phạm Đức Huy. Trước đó Đức Huy đã vắng mặt trong danh sách triệu tập 28 cầu thủ ban đầu cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022.

Sự vắng mặt của tiề vệ sinh năm 1995 khiến nhiều người cho rằng anh không được gọi do phong độ thi đấu không thực sự ổn định trong thời gian qua.

Do ảnh hưởng của chấn thương, Đức Huy không còn là cái tên được ưu tiên ở ĐT Việt Nam. Tại AFF Cup 2020, anh đã không được HLV Park Hang Seo trao cơ hội dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. 

Với sự vắng mặt của Phan Văn Đức, hàng tấn công của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ trong trận đấu tới. Đức 'cọt' cũng chính là tác giả bàn thắng đẹp mắt vào lưới Trung Quốc hôm 1/2 vừa qua, giúp ĐT Việt Nam vùi dập đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình với tỷ số 3-1. Rõ ràng việc thiếu vắng cầu thủ xứ Nghệ này sẽ khiến lối chơi của đoàn quân áo đỏ mất đi nhiều tính đột biến.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X