Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau 1 năm chấn thương, tiền vệ Việt Nam đặt mục tiêu lớn

Thứ Ba 25/01/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến thể hiện quyết tâm cực lớn trong lần trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam, anh đang cố gắng hòa nhập cùng toàn đội để hướng đến mục tiêu nhận một suất đá chính.

Đức Chiến thổ lộ mơ ước được đá chính

Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC đã có những chia sẻ đáng chú ý trước lúc buổi tập diễn ra: “Tôi mới trải qua quãng thời gian rất dài điều trị chấn thương và tập phục hồi. Nay tôi mới quay trở lại và tập luyện với ĐT Việt Nam ít ngày. Bản thân tôi nghĩ mình cần thêm thời gian để tìm lại phong độ của mình”.

Đây không phải là lần đầu Đức Chiến góp mặt trên tuyển, tuy nhiên, đã rất lâu rồi anh mới cảm nhận được bầu không khí trên tuyển sau khi điều trị chấn chấn thương trong thời gian dài.

“Ngoài tinh thần khát khao mà đội đang có được như ở tâm thế ban đầu, tôi cũng cảm nhận toàn đội có nhiều thay đổi trong sinh hoạt, chiến thuật, lối chơi trong lần tập trung này.

HLV Park Hang Seo nhắc nhở Đức Chiến

HLV Park Hang Seo tận tình bảo Đức Chiến

Trong lần trở lại này, tôi đặt mục tiêu sẽ cố gắng tiếp cận cách tập luyện của toàn đội, nỗ lực lấy lại phong độ và trạng thái tốt như trước đây. Tôi cũng mong mình có thể giúp toàn đội cố gắng đạt kết quả tốt trước Australia”, cầu thủ sinh năm 1998 thổ lộ.

Nguyễn Đức Chiến từng là quân át chủ bài trong tay HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam ở hai chiến dịch SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng đã khiến anh mất 1 năm để điều trị và tập phục hồi.

Cơ hội đã trở lại với Đức Chiến khi anh được ông Park triệu tập trở lại trong danh sách sang Australia. Trong 2 ngày tập đầu tiên ở nước bạn, vị chiến lược gia 64 tuổi quan sát rất kỹ Đức Chiến. HLV Park Hang Seo thậm chí còn gọi riêng anh để tập bổ trợ. Việc Đức Chiến đá chính trong trận đấu tới đây hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng trong buổi tập chiều ngày 24/1, ĐT Việt Nam tiếp tục chia quân đá đối kháng, rà soát đội hình cho trận tái đấu Australia. Không tính phần khởi động, buổi tập chiều nay của đội tuyển chỉ gói gọn trong vòng 40 phút. Tuy nhiên, đó là 40 phút mà các cầu thủ đã phải vận động với cường độ rất cao thông qua 2 hiệp đấu đối kháng, mỗi hiệp 20 phút.

Không chỉ bám sát ý tưởng chiến thuật của BHL, các cầu thủ còn phải bộc lộ hết khả năng chuyên môn nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận đấu với chủ nhà Australia sắp tới.

Mặc dù hoạt động với tốc độ và cường độ rất cao, nhưng may mắn là không có trường hợp chấn thương nào xảy ra. Trận lượt về giữa ĐT Australia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 27/1 (16h10 theo giờ Việt Nam).

Sao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung QuốcSao nhập tịch ăn năn hối lỗi sau khi lớn tiếng chỉ trích LĐBĐ Trung Quốc
Tiền đạo gốc Brazil sau khi gây ra chuyện động trời đã lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA).
Sao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamSao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tuyển Australia Milos Degenek tin rằng sự vắng mặt của HLV trưởng Graham Arnold không ảnh hưởng đến cơ hội giành 3 điểm của...
Cập nhật các đội hạng 3: ĐT nữ Việt Nam đi tiếp khi nào?Cập nhật các đội hạng 3: ĐT nữ Việt Nam đi tiếp khi nào?
Với việc tiếp tục để thua trước một ứng viên vô địch là tuyển Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam đã hết hy vọng góp mặt trong tốp 2 và chỉ còn cơ hội đi tiếp vào tứ kết...
U23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủU23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủ
Trước sự phức tạp của biến thể virus Covid-19, VFF đã quyết định để đội U23 Việt Nam tập trung xuyên Tết trước khi sang Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X