Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam vững vàng trong tốp 100 nhờ trận hòa Nhật Bản

Thứ Tư 30/03/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 1-1 kiên cường trước đội chủ nhà Nhật Bản, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tiếp tục trụ lại trong tốp 100 trên BXH FIFA tới đây.

Vào tối qua 29/3, ĐT Việt Nam đã xuất sắc thủ hòa tuyển chủ nhà Nhật Bản với tỷ số 1-1. Thanh Bình là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu này trước khi Yoshida kịp gỡ hòa cho 'Samurai xanh' ngay đầu hiệp 2.

Người Nhật sau đó đã cố gắng ghi thêm bàn thắng nhưng không thành trước những cố gắng phòng ngự bên phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam được VFF thưởng 1,5 tỷ đồng
ĐT Việt Nam trụ lại tốp 100 trên BXH nhờ trận hòa trước Nhật Bản.

Với kết quả hòa này, ĐT Việt Nam đã kiếm thêm không ít điểm nhờ vị trí kém xa người Nhật trên BXH (hạng 98 so với 23).

Theo trang Football Ranking, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được cộng 7,37 điểm từ việc cầm chân người Nhật. Trước đó, họ đã bị trừ 10,54 điểm khi để thua 0-1 trước Oman.

Như vậy qua hai lượt đấu trong tháng 3, tuyển Việt Nam đã giảm thêm 3,17 điểm xuống mức 1218,48 điểm.

Song với việc các đối thủ xếp trên có kết quả thi đấu không tốt, đoàn quân áo đỏ nhiều khả năng không giảm mà sẽ thăng hạng, lên hạng 96 thế giới và tiếp tục là đội bóng có thứ hạng cao nhất Đông Nam Á.

Đứng thứ 2 là ĐT Thái Lan với hạng 111 thế. Với hai chiến thắng trước Nepal và Suriname vừa qua, Voi chiến đã kiếm thêm 7,54 điểm, qua đó nâng tổng điểm của mình lên thành 1167,68 điểm.

Bất ngờ với gương mặt chơi hay nhất ở trận Việt Nam 1-1 Nhật BảnBất ngờ với gương mặt chơi hay nhất ở trận Việt Nam 1-1 Nhật Bản
Để có được 1 điểm trên đất Nhật, ĐT Việt Nam đã phải cố gắng rất nhiều và không bất ngờ khi một gương mặt ở hàng thủ được đánh giá cao nhất trong trận này.
Đặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt NamĐặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội thi đấu trên ĐT Việt Nam, dù đó chỉ là vài phút ngắn ngủi.
Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòaNguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.
Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóngQuang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho biết mình hoàn toàn có thể sang đất nước Mặt trời mọc nếu có cơ...
Nguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọcNguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọc
Buổi tối ngày 29/3/2022 đã chứng kiến pha lập công bất ngờ của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình cho ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản. Đó có thể nói là một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X