Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất nửa ngày để tới Australia

Chủ Nhật 16/01/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện và các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ trải qua một chặng bay kéo dài tới 12 tiếng từ Hà Nội tới Melbourne (Australia) vào ngày 21/1 tới đây.

Để chuẩn bị cho màn tái đấu đối thủ Australia trên sân đối phương ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam dự kiến lên đường vào tối ngày 21/1 tới đây từ sân bay Nội Bài.

Công Phượng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ mất 12 giờ bay để tới Australia

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sau đó sẽ nối chuyến tại Tân Sơn Nhất và dự kiến sẽ có mặt ở Melbourne (Australia) lúc 9h sáng ngày 22/1 (giờ địa phương). Được biết tổng thời gian của chuyến bay này kéo dài khoảng 12 tiếng.

Việc trải qua một hành trình bay kéo dài như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của toàn đội. Tuy nhiên các cầu thủ vẫn còn 5 ngày nghỉ ngơi và làm quen trước khi bước vào cuộc đọ sức với chủ nhà Australia.

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo đã nhận một tin không thể vui hơn khi tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần 3 bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR. Ngay sau khi hoàn thành cách ly y tế, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ hội tập trung cùng các đồng đội vào ngày mai (17/1).

Ngoài ra, tình trạng của Văn Toàn cũng đang tiến triển rất tốt. Cụ thể, tiền đạo này đã thực thực hiện test nhanh 7 lần và đều cho kết quả âm tính. Nếu tiếp tục âm tính khi test PCR, cầu thủ này sẽ đủ điều kiện trở lại ĐT Việt Nam song cơ hội để Văn Toàn sang Úc cùng đồng đội là rất thấp.

Trường hợp dính Covid-19 cuối cùng là Tiến Linh hiện vẫn chờ kết quả xét nghiệm. Hiện tại tình hình sức khoẻ của chân sút sinh năm 1997 đang ổn định và anh vẫn duy trì tập luyện thể lực trong thời gian cách ly.

Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X