Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi Arabia

Thứ Năm 05/08/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đối thủ tại Tây Á trước khi bước vào trận lượt đi trên sân của Saudi Arabia.

 

Để giúp thầy trò ông Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến làm khách tại Saudi Arabia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện đội tuyển đang lên kế hoạch, tìm một đội tuyển quốc tế làm 'quân xanh' cho ĐT Việt Nam.

Xuân Trường Quang Hải ĐT Việt Nam
VFF đang tìm kiếm "quân xanh" chất lượng cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3

Đây được đánh giá sẽ là màn tổng duyệt của đoàn quân áo đỏ trước khi chính thức bước vào thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện VFF đang làm việc với đối tác và sẽ sớm xác nhận trận đấu này trong thời gian tới. 

Trước đó, khi còn ở trong nước, tuyển Việt Nam và U22 nhiều khả năng sẽ có những buổi đấu tập giống như các đợt tập trung trước. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gần như Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ không có cơ hội thi đấu với các đối thủ quốc tế khi còn ở Việt Nam. 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3, thầy trò ông Park dự kiến sẽ lên đường đi Saudi Arabia sớm từ 5 tới 7 ngày. VFF lẫn BHL đội tuyển Việt Nam đều muốn các tuyển thủ có thêm thời gian chuẩn bị, thích nghi với điều kiện thời tiết, tập luyện trên sân khách. 

Việc di chuyển và cách ly y tế của tuyển Việt Nam khi nhập cảnh Saudi Arabia sẽ tuân theo “quy tắc bong bóng” của Liên đoàn Bóng đá Châu Á. Đội cần có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong 72 giờ trước khi xuất cảnh. Tại Saudi Arabia, đội tuyển được xét nghiệm tiếp và sẽ ra ngoài khách sạn trong vòng 2 ngày sau khi có kết quả âm tính.

Tân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang SeoTân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang Seo
Theo thông tin mới nhận, tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun vừa từ chối lên tuyển làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.
VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt NamVFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt Nam
Để giúp đội U22 có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo vừa quyết định bổ sung thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc trong...
ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạchĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.
Tờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngạiTờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X