Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia

Thứ Tư 25/08/2021 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam vừa xác nhận việc ĐT Việt Nam sẽ thay đổi lịch di chuyển sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Theo tin từ VFF, ban đầu ĐT Việt Nam dự định sẽ đáp chuyến bay sang Saudi Arabia để thi đấu lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, khu vực châu Á vào rạng sáng ngày 27/8. 

Tuy nhiên, do lịch trình bay có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế, nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Hà Nội thêm một ngày và sẽ lên đường vào rạng sáng ngày 28/8 tới.

ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
ĐT Việt Nam sẽ sang Saudi Arabia muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch cũ.

Cũng bởi điều chỉnh này mà màn tổng duyệt của ĐT Việt Nam với đội U22 sẽ lùi sang ngày 26/8 thay vì diễn ra vào tối nay. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập chiều qua, hai cầu thủ bị đau nhẹ là Tuấn Tài và Đức Chinh đã trở lại tập luyện bình thường. 

Trong khi đó, 3 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam cũng đã tham gia tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để dần lấy lại phong độ sau một quãng thời gian nghỉ tập.

Do giải V-League đã bị hoãn quá lâu khiến các cầu thủ này không thường xuyên được tập luyện và thi đấu, do vậy họ sẽ phải rất nỗ lực để sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất nhằm có cơ hội được góp mặt tại các lượt trận trong tháng 10 tới của ĐTVN.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam với đối thủ chủ nhà Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 3/9 tới theo giờ VN. Được biết vào hôm qua 24/8, bộ phận tiền trạm của LĐBĐVN cũng đã lên đường di chuyển sang nước bạn nhằm chuẩn bị trước công tác hậu cần để đón đội tuyển sang thi đấu.

HLV Park Hang Seo bổ sung cầu thủ thứ 4 lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo bổ sung cầu thủ thứ 4 lên ĐT Việt Nam
Sát ngày lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo vẫn gọi thêm cầu thủ lên ĐT Việt Nam.
Xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam ở đâu?Xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam ở đâu?
Người hâm mộ cuối cùng đã tìm được câu trả lời khi đài truyền hình Việt Nam vừa xác nhận việc giành được quyền sản xuất và phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup...
Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt NamSaudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.
Văn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyệnVăn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyện
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân mình sau khi chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.
Cố lên Đoàn Văn Hậu!Cố lên Đoàn Văn Hậu!
Với sự nghiệp vẫn còn rất dài phía trước, Văn Hậu sẽ cần tới bản lĩnh vượt qua khó khăn hiện tại, giống như cây phong ba luôn sẵn sàng đương đầu với bão táp để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X