Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 30/09/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho HLV Park Hang Seo.

Các học trò làm sinh nhật sớm cho HLV Park Hang Seo

Theo kế hoạch, vào đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay sang UAE để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Trung Quốc trên sân đấu trung lập tại Sharjah. Đây là chuyến bay thẳng nên thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ chỉ mất khoảng gần 7 tiếng đồng hồ là có mặt ở điểm đến.

Và trước giờ bay, toàn đội đã tạo ra một bất ngờ lớn cho ông thầy sinh năm 1957. Theo đó, toàn đội đã làm sinh nhật sớm 1 ngày cho HLV Park Hang Seo tại khách sạn vào tối nay trước khi thu dọn hành lý ra sân bay.

ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật sớm cho HLV Park Hang Seo

Nhà cầm quân Hàn Quốc thực sự đã rất xúc động với món quà của các học trò. Ông cũng chúc toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và giành được những kết quả khả quan trong hai chuyến thi đấu xa nhà sắp tới. 

Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn giới truyền thông. Tiết lộ về kế hoạch sắp tới của mình, vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc cho hay sẽ dồn sức cho vòng loại World Cup 2022 trước khi hướng tới AFF Cup. 

ĐT Việt Nam tạo món quà bất ngờ cho HLV Park Hang Seo
Chiếc bánh ghi tuổi 64 của HLV Park Hang Seo

"Chúng tôi ưu tiên số 1 cho vòng loại World Cup. Sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận tháng 10, tôi sẽ cùng U22 Việt Nam dự vòng lọai U23 châu Á và mục tiêu là lọt vào VCK. Đầu tháng 11 tôi trở lại Hà Nội và tiếp tục làm việc với ĐT Việt Nam. Sẽ có khoảng 34 cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup", thầy Park tâm sự.

Với chia sẻ này, có thể thấy HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp nắm đội U22 thi đấu tại vòng loại U23 châu Á vào cuối tháng 10 tới. Trước đó có nhiều ý kiến cho rằng thầy Park nên trao lại đội cho trợ lý Kim Han-yoon để dành thời gian cho ĐT Việt Nam hướng tới hai trận đấu trong tháng 11 trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...
HLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dẫn dắt U22 Việt NamHLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam
Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với giới truyền thông. Trong đó ông cũng nêu lý do không sử dụng các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X