Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo dõi 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 với giá... 0 đồng

Thứ Sáu 21/05/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, NHM có thể tận hưởng trọn vẹn 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE vào tháng 6 tới đây.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển giao quyền khai thác thương quyền các trận đấu của ĐT bóng đá từ năm 2019, Next Media luôn đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong việc tổ chức sản xuất và phát sóng rộng rãi các trận đấu của ĐTQG Việt Nam.
Theo dõi 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022  hình ảnh
 
 
Nhằm đưa nội dung đa dạng tới khán giả trong nước về đội tuyển Việt Nam thi đấu tại đấu trường thế giới, Next Media quyết định hợp tác với VTV để phát sóng cả ba trận cuối thuộc Vòng loại 2 World Cup Qatar 2022 - Bảng G: ĐTQG Việt Nam - ĐTQG Indonesia diễn ra vào ngày 7/6/2021, ĐTQG Malaysia - ĐTQG Việt Nam diễn ra vào ngày 11/6/2021 và ĐTQG UAE - ĐTQG Việt Nam diễn ra vào ngày 15/6/2021 trên các kênh VTV5, VTV6 HD.
Vòng loại World Cup 2022 - Poster 1
 
 
Vòng loại World Cup 2022 - Poster 2
 
Vòng loại World Cup 2022 - Poster 3
Lịch thi đấu 3 trận của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 

Ngoài ra trận đấu sẽ được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sports; các kênh YouTube, Fanpage của VFF và Next Media.
 
Next Media sẽ là đơn vị sở hữu quyền khai thác thương quyền truyền hình trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, Cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng… Với hạ tầng trình chiếu công cộng, Next Media toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch COVID-19).
 
Đại diện Next Media, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên phát biểu: “Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của ĐTQG, khi hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, ba trận đấu của ĐT Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn. Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.
 
Sự hợp tác giữa Next Media và VTV không nằm ngoài mục đích giúp khán giả cả nước có cơ hội theo dõi trực tiếp ba trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Vòng loại 2 World Cup 2022. Các đơn vị có nhu cầu khai thác bản quyền truyền thông, tiếp phát sóng ba trận đấu trên lãnh thổ Việt Nam vui lòng gửi đề xuất hợp tác tới đầu mối Next Media trước ngày 28/5/2021. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X