Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tái đấu U22 Việt Nam trước ngày sang UAE

Thứ Ba 18/05/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, HLV Park Hang Seo đã quyết định để đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam nhằm kiểm tra sức mạnh các học trò.
ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với 'đàn em' U22 Việt Nam trước ngày sang UAE

Theo thông tin mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều nay 18/5. Đây là trận đấu duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường tới UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Do yêu cầu giữ kín mọi thông tin nhằm đảm bảo đội tuyển Việt Nam không bị "lộ bài" trước các đối thủ, cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên trận đấu tới sẽ không đón báo chí đến tác nghiệp.

Đây cũng là trận đấu mà bên phía ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng khi 3 cầu thủ SLNA sẽ có mặt trên tuyển sau thời gian cách ly vì Covid-19. Trước đó, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ thành Nguyễn Văn Hoàng được xác định là F2 của một bệnh nhân Covid-19 nên không thể lên tuyển đúng thời hạn.

Nhiều khả năng ở trận tới, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng nhiều gương mặt mới ở ĐT Việt Nam để kiểm tra năng lực của từng người. Đây cũng sẽ là bài tổng duyệt của 'Những chiến binh sao vàng' trước khi ông thầy người Hàn chốt danh sách 27 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Nếu không có gì thay đổi, cái tên thứ 28 là Đặng Văn Lâm. Do đang thi đấu tại Cerezo Osaka nên Lâm 'tây' sẽ di chuyển từ Nhật Bản tới UAE và nhiều khả nắng sẽ kịp hội quân cùng đồng đội trước trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5.

Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt NamQuang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể ra sân tập luyện trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam do gặp vấn đề sức khỏe.
HLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sắp có những viện binh chất lượng tại ĐT Việt Nam
Sau khi hoàn tất cách ly y tế, 3 ngôi sao của CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam vào sáng mai 18/5.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất...
Đã rõ mức độ chấn thương của Hoàng ĐứcĐã rõ mức độ chấn thương của Hoàng Đức
Với chấn thương gặp phải, tiền vệ Hoàng Đức mất ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam.
VIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAEVIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAE
Trong buổi tập chiều 17/5, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình được lựa chọn là người trả lời phỏng vấn, và cầu thủ trẻ nhất tuyển đợt này đã có những chia sẻ về cảm xúc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X