Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt xong "quân xanh" trước trận gặp Oman

Thứ Tư 16/03/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có cái nhìn tổng quan về các học trò, HLV Park Hang Seo đã tổ chức trận đấu giao hữu thử nghiệm giữa một bên là ĐT Việt Nam và một bên là các cầu thủ U23 cũng đang hội quân tập luyện đợt này.

Chiều ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ để ĐT Việt Nam thi đấu với các cầu thủ U23

Ở đợt hội quân này, tuyển Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ dính chấn thương. Đây cũng là lý do HLV Park Hang Seo phải liên tiếp gọi bổ sung những gương mặt mới cho ĐTQG.

Dự kiến, vào chiều tối ngày 18/3 tới đây dàn sao của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chứng minh năng lực thông qua trận đấu nội bộ với U23 Việt Nam. Qua trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về các học trò trước khi bước vào hai màn so tài với Oman với Nhật Bản.

Được biết, màn đối đầu này sẽ diễn ra khép kín mà không có sự xuất hiện của giới truyền thông. Điều này sẽ giúp ông Park đảm bảo bí mật chiến thuật trước hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Với các cầu thủ đội U23, đây cũng sẽ là dịp để các gương mặt trẻ học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước ngày lên đường sang UAE tham dự giải giao hữu Dubai Cup 2022. Ở giải này, đoàn quân áo đỏ dưới sự dẫn dắt của trợ lý Lee Young-Jin sẽ có hai trận đấu gặp Iraq và Croatia vào các ngày 23 và 26/3.

Lần đầu tiên của Adriano SchmidtLần đầu tiên của Adriano Schmidt
Trong đợt hội quân lần này, Adriano Schmidt có thể nói là một trường hợp đặc biệt nhất, bởi đây không chỉ là tân binh của ĐT Việt Nam mà anh còn là cầu thủ có...
Adriano Schmidt tập luyện ra sao trong lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam?Adriano Schmidt tập luyện ra sao trong lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam?
HLV Park Hang Seo tiết lộ cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt không gặp vấn đề về giao tiếp với các đồng đội trong lần đầu lên ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X