Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ bị cộng, trừ thêm bao nhiêu điểm sau trận gặp Saudi Arabia và Úc?

Thứ Năm 02/09/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải đối đầu những đối thủ rất mạnh tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đang đối mặt với việc bị trừ nhiều điểm trên BXH FIFA.

Là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đó là một niềm vinh dự song cũng đặt ra nhiều thách thức cho ĐT Việt Nam trong việc giành những kết quả khả quan. 

ĐT Việt Nam sẽ bị cộng, trừ thêm bao nhiêu điểm hình ảnh
ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ bị trừ rất nhiều điểm sau vòng loại thứ 3

Trước việc phải đối đầu với ĐT Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia - những thế lực hàng đầu của bóng đá châu Á, nguy cơ thất trận của ĐT Việt Nam đang được đánh giá là rất cao.

Được biết, trong hai lượt trận đầu tiên gặp Saudi Arabia (hạng 61 thế giới) và Úc (hạng 35) trong tháng 9 này, nếu để thua thì ĐT Việt Nam sẽ lần lượt bị trừ đi 9,6 và 7,2 điểm. 

Ngược lại, nếu tạo nên những cú sốc đánh bại các 'người khổng lồ' này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành thêm 15,4 và 17,8 điểm. Trong trường hợp hai trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, ĐT Việt Nam vẫn nhận được 2,9 và 5,3 điểm do là đội bóng yếu thế hơn. 

Tuy nhiên trong những ngày qua, giới chuyên môn đều nhận định cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo cầm hòa và thậm chí giành 3 điểm ở hai trận đấu tới sẽ là không nhiều. Thay vào đó, nhiều người đang tỏ ra âu lo về việc đoàn quân áo đỏ sẽ gục ngã do thua thiệt trình độ đối thủ. 

Nếu trường hợp này xảy ra, khi đó tuyển Việt Nam sẽ bị trừ nhiều điểm trên BXH FIFA và có thể sẽ bị đẩy ra ngoài tốp 100. Thứ hạng hiện tại của chúng ta đang là thứ 92.
 


 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool ParkNhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool Park
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tại Mrsool Park vào rạng sáng mai. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể giành...
HLV Park Hang Seo chọn xong số 10 mới thay Công PhượngHLV Park Hang Seo chọn xong số 10 mới thay Công Phượng
Dựa vào danh sách chính thức ĐT Việt Nam vừa được công bố, người hâm mộ cũng có thể biết được số áo mà các tuyển thủ sẽ mặc.
HLV Saudi Arabia khen ngợi hàng thủ Việt Nam, ấn tượng với một cái tênHLV Saudi Arabia khen ngợi hàng thủ Việt Nam, ấn tượng với một cái tên
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia, HLV Herve Renard đã đánh giá cao hàng thủ với nhân tố nổi bật là trung vệ Quế Ngọc...
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt NamHLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để khắc phục khó khăn trước ĐT Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X