Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc

Thứ Bảy 18/09/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo đỏ trong hai chuyến làm khách tại Tây Á sắp tới.

Với việc Trung Quốc lựa chọn sân trung lập tại UAE làm sân nhà khi tiếp đón ĐT Việt Nam, như vậy đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có hai chuyến làm khách tại Tây Á ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào các ngày 7/10 (gặp Trung Quốc) và 12/10 (gặp Oman).

Nhằm giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu sân khách này, trong những ngày gần đây, HLV Park Hang Seo liên tập đưa ra các bàn tập nặng về thể lực, sức bền.

ĐT Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng
Các cầu thủ ĐT Việt Nam đều 'bở hơi tai' với các bài tập mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Và trong sáng nay 18/9, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các cầu thủ ra sân tập luyện trong thời tiết nắng nóng với mục đích để các cầu thủ 'chịu' được cái nóng Tây Á.

Buổi tập bắt đầu vào đúng thời điểm trời nắng gắt. Thử thách đối với các cầu thủ vẫn là những bài tập chạy bền quanh sân kết hợp với vừa chạy vừa dẫn bóng, nhưng khối lượng được đẩy lên cao hơn so với ngày tập luyện đầu tiên, khiến các cầu thủ phải rất nỗ lực mới có thể hoàn thành.

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, các đối thủ của ĐT Việt Nam đều chơi bóng ở đẳng cấp khác biệt so với vòng loại thứ hai, do vậy nếu không đảm bảo yếu tố cơ bản là thể lực, các học trò của HLV Park Hang Seo khó có thể theo kịp diễn biến trận đấu.

ĐT Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10.

Bên cạnh sự chuẩn bị về thể lực cho các cầu thủ, HLV Park Hang Seo cũng tính toán đến các giải pháp đối với hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam khi một loạt 'sao số' dính chấn thương.

Trong bối cảnh Văn Hậu chưa thể trở lại thi đấu, Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung vẫn đang trong quá trình hồi phục, ông Park đã đôn 2 “sao trẻ” của U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam là Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Công.

ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian 2 tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Họ sẽ có quãng thời gian 6 ngày chuẩn bị trước khi chính thức bước vào trận gặp Trung Quốc. Sau trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ di chuyển sang Oman để sẵn sàng bước vào màn đối đầu với đội chủ nhà vào tối 12/10.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang được truyền thông Trung Quốc “để ý” rất kỹ trước cuộc đối đầu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Cựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt NamCựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt Nam
Trước thềm lễ bốc thăm AFF Cup 2020 vào chiều 21/9 tới đây, cựu đội trưởng tuyển Indonesia Charis Yulianto đã đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam và hy vọng bóng...
Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung QuốcLộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Theo đó, người sẽ được giao trọng trách cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sẽ là ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X