Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam rèn khả năng sút phạt đền trước Saudi Arabia

Thứ Ba 31/08/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất trên đất Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho một cầu thủ luyện tập thêm khả năng đá phạt đền để trông chờ vào các tình huống 11m có thể xảy ra.

ĐT Việt Nam tập đá phạt đền

Sau khi có mặt tại Saudi Arabia vào sáng 28/8, hiện tại ĐT Việt Nam đang hòa nhập rất nhanh với điều kiện thi đấu tại quốc gia này. 

Ở buổi tập thứ 3 diễn ra vào tối qua 30/8, có thể thấy các cầu thủ đã thể hiện được khả năng thích ứng khá nhanh với sự thay đổi về môi trường và nhịp sinh học. 

Quế Ngọc Hải rèn khả năng sút phạt đền
Quế Ngọc Hải rèn khả năng sút phạt đền trong buổi tập tối ngày 30/8.

Tất cả đều vượt qua bài test về thể lực lẫn khả năng vận động với cường độ cao trong phần chia đội hình thi đấu đối kháng.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng cho một số cầu thủ tập thêm sút phạt và phạt đền. Cả Ngọc Hải, Tiến Linh, Xuân Trường hay Văn Đức đều được thử tài. 

Trước một Saudi Arabia được đánh giá cao hơn về năng lực, có thể thấy ĐT Việt Nam đang hướng tới việc ghi bàn từ các tình huống cố định hay những quả phạt 11m. Do đó ông Park muốn các học trò của mình đều sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ với sự tự tin cao nhất. 

Trong màn trả lời phỏng vấn, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và đồng đội chuẩn bị kỹ cho các tình huống đá phạt để khi có tình huống được hưởng quả đá phạt thì sẽ chắt chiu và tận dụng tốt những cơ hội đó. 

Đây hứa hẹn sẽ là thứ vũ khí sắc bén mà tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho các đối thủ, bên cạnh các pha dàn xếp tấn công hay chơi chồng biên như thường lệ.  

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa vào các ngày 31/8 và 1/9 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia, trong đó ở buổi tập tối ngày 1/9, họ sẽ được làm quen sân thi đấu King Saud University. 

Đây cũng là sân nhà của Saudi Arabia tại vòng loại thứ 2 vừa qua. Điều gây ấn tượng là đội bóng Tây Á đã toàn thắng cả 5 trận trên sân nhà. Đó là các chiến thắng 3-0 trước Singapore (lượt đi) và 4 chiến thắng còn lại lần lượt trước Palestine (5-0), Yemen (3-0), Singapore (3-0) và Uzbekistan (3-0).


Saudi Arabia lộ ý định đánh vào cánh phải tuyển Việt NamSaudi Arabia lộ ý định đánh vào cánh phải tuyển Việt Nam
Trong video mới được Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia công bố, có thể thấy thầy trò HLV Herve Renard đang mổ xẻ rất cặn kẹ đội hình của ĐT Việt Nam để tìm cơ hội...
Đội trưởng ĐT Saudi Arabia vắng mặt trong buổi tập ngày 30/8Đội trưởng ĐT Saudi Arabia vắng mặt trong buổi tập ngày 30/8
Đội trưởng ĐT Saudi Arabia, Salman Al-Faraj vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 30/8.
Văn Toàn chườm đá cổ chân sau buổi tập của ĐT Việt NamVăn Toàn chườm đá cổ chân sau buổi tập của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam không có trường hợp nào chấn thương dù Văn Toàn hay Tuấn Anh phải chườm đá ở cổ chân sau buổi tập ngày 30/8.
ĐT Việt Nam vượt qua bài test về sức chịu đựng tại Saudi ArabiaĐT Việt Nam vượt qua bài test về sức chịu đựng tại Saudi Arabia
ĐT Việt Nam bắt đầu thích nghi được với điều kiện thời tiết để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Quang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố địnhQuang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố định
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá ĐT Việt Nam phải chắt chiu các tình huống cố định ở trận gặp ĐT Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X