Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam quyết thắng Indonesia vì HLV và người hâm mộ

Thứ Hai 25/03/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình tối 26/3.

Hùng Dũng muốn cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia

“Chúng tôi không phải chiến đấu riêng cho bản thân, cho HLV mà còn vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ trong cuộc trả lời phỏng vấn với VNE.

“Khoác lên mình màu áo đội tuyển là điều thiêng liêng, là mơ ước của mọi cầu thủ. Vì vậy, khi vào sân, chúng tôi sẽ lại khát khao và chiến đấu hết sức".

ĐT Việt Nam trước đó đã để thua 0-1 trước Indonesia trên sân Bung Karno. Trận thua này khiến đoàn quân dưới quyền HLV Troussier bị rớt xuống vị trí thứ 3 bảng F, kém đối thủ Indonesia 1 điểm.

Ở trận lượt về diễn ra vào tối 26/3, ĐT Việt Nam buộc phải thắng để lấy lại vị trí thứ hai trên BXH, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam quyết thắng Indonesia vì HLV và người hâm mộ 1
Hùng Dũng muốn cùng ĐT VIệt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Trọng Hiếu

"Trận đấu ngày mai với Indonesia sẽ mang ý nghĩa sống còn với cả ban huấn luyện lẫn cầu thủ. Kết quả sẽ quyết định nhiều thứ, thậm chí tương lai của đội tuyển.

Không thắng, chúng ta sẽ khó giành vé vào vòng loại thứ ba, đồng nghĩa với việc không có suất trực tiếp dự Asian Cup và thứ bậc đội tuyển trên bảng FIFA cũng tụt dốc, dẫn đến việc các giải đấu sau này rơi vào nhánh đấu khó hơn", Hùng Dũng bày tỏ.

Dù đối mặt với nhiều thách thức song tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC tin tưởng vào việc ĐT Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt để tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup.

"Đánh bại Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Đối thủ không mạnh hơn. Indonesia có một loạt cầu thủ nhập tịch châu Âu, thi đấu kinh nghiệm, bản lĩnh hơn và không bị cuống như các cầu thủ nội địa của Indonesia.

Tuy nhiên, về kỹ thuật chơi bóng, tốc độ và sức mạnh, họ không phải quá khủng khiếp. Chúng tôi từng đấu Nhật Bản hay Iraq, cầu thủ của họ nhanh và mạnh hơn hẳn", Hùng Dũng đưa ra phân tích.

Trước đó, thủ quân của ĐT Việt Nam cũng đã kêu gọi NHM đến sân Mỹ Đình để tiếp lửa thi đấu cho anh cùng các đồng đội.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X