Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ mới cùng bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 27/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trong sự kiện trao Huân chương lao động hạng Nhì vào sáng nay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đặt ra nhiệm vụ cho HLV Park Hang Seo là phải giúp Việt Nam phải vượt qua được vòng loại thứ 2 World Cup 2022, khu vực châu Á.

 

Vào sáng nay 27/8, tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho HLV Park Hang Seo. Điều này để ghi nhận những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và thành tích giành huy chương vàng SEA Games 2019 nói riêng của ông thầy người Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH,TT,DL thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc cũng có quyết định tặng Bằng khen cho 2 trợ lý U22 Việt Nam là Kim Han Yoon và Lee Young Jin.

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ mới cùng bóng đá Việt Nam hình ảnh
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Đây là sự kiện quan trọng của ngành thể thao Việt Nam. Thay mặt Bộ VH,TT,DL, ngành thể thao Việt Nam, Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam, tôi xin được chúc mừng HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước Việt Nam trao tặng cho HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý.

Thực sự trong thời gian qua, ông Park cùng đội ngũ cộng sự của mình đã đưa bóng đá Việt Nam đạt thành tích ấn tượng cùng bước tiến hết sức mạnh mẽ. Hy vọng rằng, tiếp nối những thành công đã qua, ông Park sẽ giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup.

Niềm tin, khát khao, mong muốn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo trong việc viết tiếp thành tích cho bóng đá Việt Nam đến nay vẫn rất lớn. Tôi cũng đề nghị Tổng cục TDTT, VFF, VPF, các chuyên gia, các HLV, trợ lý, các cầu thủ phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa”.


 

HLV Park Hang Seo hứa mang về thêm thành công cho bóng đá Việt

HLV truong Park Hang Seo phat bieu tai buoi le.
HLV trưởng Park Hang Seo phát biểu tại buổi lễ.

Về phần mình, thầy Park chia sẻ: “Tấm Huân chương cao quý này là tấm Huân chương mà tôi chỉ là người đại diện đón nhận cho tập thể BHL và các cầu thủ cũng như tất cả các thành viên của đội tuyển, những người rất nỗ lực để tạo ra kết quả trong thời gian qua. Tôi hiểu ý nghĩa của tấm Huân chương này là mong muốn chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của Bóng đá Việt Nam. 

Bản thân tôi cũng nhận thấy trách nhiệm to lớn của mình đối với Bóng đá Việt Nam. Chúng ta đang đứng trước nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các giải đấu trong nước ngừng thi đấu, các giải quốc tế đều bị kéo dài hoặc bị trì hoãn. 

Tuy nhiên, với cá nhân tôi, tôi không cho rằng đây là thời gian mình được phép đứng im theo dõi thời kỳ khó khăn này, mà đây là thời gian để tôi dành sự đầu tư nhằm xây dựng đội tuyển bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ tiếp tục phát huy mọi năng lực để tìm kiếm các cầu thủ và thực hiện những thay đổi mạnh mẽ hơn về chiến thuật cho đội tuyển. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục mang về niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong những năm tới”.

Hy vọng với phần thưởng tinh thần vừa nhận được, HLV Park Hang Seo và các thành viên trong BHL sẽ tiếp tục phát huy khả năng, cống hiến và gặt hái những thành công mới cùng với ĐTQG & U23 QG nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là các mục tiêu trọng điểm sắp tới gồm Vòng loại World Cup 2022, bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup và tái lập thành tích giành HCV tại SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức vào năm 2021.

Ngày này năm xưa: Văn Toàn tạo lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại ASIAD
Đúng ngày này 2 năm trước, ĐT Olympic Việt Nam đã lọt vào tới trận bán kết của ASIAD 2018, sau pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Thầy Park ‘lăn lộn’ trên sân cùng các học trò giữa trời nắng
Trong buổi tập sáng ngày 25/8, HLV Park Hang Seo rất nhiệt tình tham gia bài tập kéo giãn gân cốt cùng toàn đội U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo trao đổi với Đoàn Văn Hậu qua lớp lưới
Vừa theo dõi U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo vừa tranh thủ theo dõi tiến độ tập luyện của một số học trò như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải,... qua lớp lưới.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X