Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia

Chủ Nhật 05/09/2021 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ có sức mạnh vượt trội, ĐT Australia cũng đang cho thấy khả năng câu thẻ đỏ của mình trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.

Có một thực tế là ở 2 trong 3 trận đấu gần đây tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia luôn có được lợi thế thi đấu hơn người, khi các đối thủ của họ đều đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ các trọng tài.

Đó là ở trận gặp ĐT Nepal tại lượt đấu áp chót tại vòng loại thứ hai vào ngày 11/6 vừa qua. Khi đó, cầu thủ Rohit Chand của Nepal đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp từ một tình huống đẩy ngã đối phương, xuất phát từ một đợt lên bóng nguy hiểm của Australia cuối hiệp 1.

ĐT Việt Nam phải cách giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia  hình ảnh
Với sức mạnh của mình, ĐT Australia thường khiến các đối thủ phải phạm lỗi dẫn tới thẻ phạt

Với lợi thế đá hơn người và đã ghi hai bàn, sang hiệp 2 ĐT Australia chơi ung dung vẫn có thể ghi thêm bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Ít ngày sau đó, ĐT Úc bước vào trận đấu cuối ở vòng loại thứ 2 gặp Jordan. Trong trận này, Socceroos tiếp tục được chơi hơn người sau tình huống đánh nguội của tiền vệ Musa Al-Taamari với một cầu thủ Australia ở phút 87 của trận đấu.

Chơi hơn người và đã ghi 1 bàn nhờ công của trung vệ cao 1m98 Harry Souttar, đoàn quân của HLV HLV Graham Arnold tiếp tục giành thêm một chiến thắng để nâng tổng số trận thắng liên tiếp lên con số 8.

Nếu vượt qua ĐT Việt Nam ở trận cầu sắp tới, tuyển Úc sẽ lần đầu tiên xô đổ kỷ lục thắng 9 trận liên tiếp để lập nên kỳ tích mới trong lịch sử bóng đá nước này. Đây cũng là trận đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công mạnh mẽ của đối phương.

Chính vì thế toàn đội sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và trên hết là phải thực sự hạn chế các tình huống phạm lỗi nguy hiểm có thể dẫn tới những tấm thẻ đỏ không đáng có. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...
ĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời KiatisukĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời Kiatisuk
Cách đây 5 năm, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng bóng đá Thái Lan vẫn gây ra bất ngờ khi chạm trán ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.
Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?ĐT Australia còn lại bao nhiêu cầu thủ từng bại trận trước lứa U23 Việt Nam?
Trong đội hình thi đấu của ĐT Australia hiện tại chỉ còn lại 3 cái tên từng nếm mùi thất bại trước U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X