Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận thắng Malaysia

Thứ Bảy 12/06/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thắng lợi 2-1 trước đối thủ Malaysia, ĐT Việt Nam đã nhận được những phần thưởng khích lệ tinh thần to lớn từ VFF và các mạnh thường quân.

video

VIDEO: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Để thưởng cho những nỗ lực thi đấu hết mình của các chàng trai ĐT Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định tặng thưởng số tiền 2 tỷ cho đội sau trận thắng Malaysia. Cộng với khoản thưởng 1 tỷ ở trận thắng Indonesia, như vậy tuyển Việt Nam đã được nhận 3 tỷ từ phía VFF.

Được biết, ĐT Việt Nam cũng nhận thêm 1 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, nhà tài trợ cho trận thắng Malaysia. Trước đó họ cũng nhận được phần thưởng 1 tỷ từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Như vậy cho tới lúc này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có số tiền thưởng là 5 tỷ đồng.

Hy vọng số tiền này sẽ giúp toàn đội tiếp tục thi đấu quyết tâm hơn trong trận gặp đội chủ nhà UAE ở lượt đấu cuối cùng bảng G vào ngày 15/6 tới. Do đang hơn UAE hai điểm nên chỉ cần cầm hòa đối thủ này, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng.

Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?
Có lẽ điều mà NHM Việt Nam đang quan tâm lúc này chính là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được kết quả nào trước UAE. Và nếu thua thì cơ hội đi tiếp của Việt...
HLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt NamHLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ông không nhìn rõ tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm và từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam.
Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAEThầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.
Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11mVăn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m
Cho rằng Văn Toàn đã cố tình ngã giả vờ để kiếm 11m cho ĐT Việt Nam, đã có không ít CĐV Malaysia tìm vào trang cá nhân của anh để chửi bới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X