Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman

Thứ Hai 11/10/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).

ĐT Việt Nam nhận lời khích lệ từ AFC

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra lời khích lệ dành cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman hình ảnh
ĐT Việt Nam vừa nhận được lời động viên từ AFC.

Theo AFC, may mắn vẫn là điều còn thiếu đối với tuyển Việt Nam trong cả 3 trận đã qua. Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới tuyển Saudi Arabia để mở ra nhiều hứa hẹn ở sân chơi đẳng cấp nhất châu lục, nhưng đội tuyển bất ngờ phải chơi thiếu người sau sự can thiệp của VAR trước khi thua 1-3.

Sau đó, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục chơi sòng phẳng với Australia trên sân nhà và chỉ để thua Trung Quốc vào những phút cuối. Theo AFC, trận Việt Nam - Trung Quốc là một trong những trận kịch tính nhất vòng, khi có hiệp 2 bùng nổ.

Cụ thể, AFC nhấn mạnh điều này trong bài viết mới đây của mình: "Sau 3 lượt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022, chỉ còn một đội tiếp tục tìm kiếm điểm đầu tiên là tuyển Việt Nam. 

Trận đấu mới nhất của tuyển Việt Nam tại Sharjah chứng kiến điểm số đầu tiên của họ trong chốc lát. Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh thay nhau ghi bàn trong 10 phút cuối để cân bằng tỷ số, trước khi tuyển Trung Quốc có bàn giải quyết trận đấu.

ĐT Việt Nam có thể được coi là đội kém may mắn, sau khi san bằng tỷ số trước Trung Quốc và chỉ bị từ chối một điểm lúc cuối trận. Hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều may mắn ở trận thứ 4 gặp Oman".

Bài viết của AFC đã thể hiện sự khen ngợi dành cho đội tuyển Việt Nam với tinh thần vượt khó cùng sự tiến bộ trước các đối thủ mạnh. 

Trang chủ LĐBĐ châu Á cũng kỳ vọng trận đấu với Oman vào ngày 12/10 có lẽ là cơ hội để Việt Nam đi tìm những điểm số đầu tiên cho những nỗ lực không biết mệt mỏi thời gian vừa qua.

 

Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải mang đến tin vui khi trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi phải tập riêng ở buổi tập trước đó.
Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt NamHồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chưa có điểm tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Nếu không có bàn thắng dẫn trước Việt Nam, ĐT Oman sẽ lâm nguyNếu không có bàn thắng dẫn trước Việt Nam, ĐT Oman sẽ lâm nguy
Đó là nhận định của cựu HLV đội tuyển Oman, ông Jamal Bakhsh Al-Balushi về trận đấu vào lúc 23h00 ngày 12/10 của thầy trò HLV Ivankovic trước ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam mất điểm sau thất bại trước Trung QuốcĐT Việt Nam mất điểm sau thất bại trước Trung Quốc
Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc tại UAE vừa qua, trang We Global Football đã đánh tụt bậc thầy trò HLV Park Hang Seo trong bảng tỷ lệ % cơ hội...
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...
Tròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt NamTròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam
Cách đây tròn 4 năm, vào ngày 10/10/2017, HLV Park Hang Seo đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để chính thức bắt đầu một hành trình làm nên lịch sử cho bóng đá...

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X