Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng lo"

Chủ Nhật 30/05/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không làm suy giảm sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Như thông tin đã đề cập, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị gạch tên khỏi danh sách tập trung ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 sau khi trở thành F1 của một ca bệnh Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka.

Để đảm bảo an toàn cao nhất cho các thành viên ĐT Việt Nam, VFF đã quyết định không triệu tập Đặng Văn Lâm lên tuyển. Điều này cũng nhận được cái gật đầu từ HLV Park Hang Seo.

Đặng Văn Lâm
Theo HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh thì sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm không đáng lo ngại

Việc Văn Lâm lỡ hẹn với các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam khiến không ít người tỏ ra lo ngại. Song theo HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh thì sự vắng mặt của Lâm 'tây' không ảnh hưởng nhiều tới ĐT Việt Nam.

Vị này nói với báo giới: "Tôi bất ngờ khi Đặng Văn Lâm không thể phục vụ tuyển Việt Nam. Thật đáng tiếc nhưng tôi nghĩ sự vắng mặt của Văn Lâm không ảnh hưởng gì đến tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo luôn có nhiều phương án và chúng ta cứ đặt niềm tin vào ông Park".

Cũng theo ông Cảnh, dù Văn Lâm vẫn đang giữ vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1993 này đã không thi đấu một trận chính thức nào từ tháng 12/2020 vì những lý do khách quan cho nên ngay cả khi anh có mặt trên tuyển, thầy Park cũng có sự cân nhắc.

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng đánh giá thủ môn Bùi Tấn Trường có cơ hội ra sân cao hơn so với hai đồng đội còn lại.

Ông nói tiếp: "Thủ môn này đang có phong độ cao ở CLB Hà Nội, và cũng có nhiều kinh nghiệm quốc tế. Vấn đề lớn nhất là Tấn Trường chưa có nhiều cơ hội làm việc cùng HLV Park Hang Seo, nhưng tôi tin cậu ấy biết phải làm gì để nắm lấy cơ hội lần này".

Vào tối mai 31/5, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu duy nhất trên đất UAE gặp đối thủ Jordan. Nhiều khả năng ở mỗi hiệp đấu, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội ra sân cho 1 thủ môn để có sự đánh giá cuối cùng trước khi ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.
Tập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng độiTập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng đội
Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân, Bùi Tấn Trường cùng các thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam trở thành trung tâm của sự chú ý trong buổi tập ngày 29/5.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và anh đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X