Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ Đình

Thứ Ba 01/02/2022 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chọc thủng lưới ĐT Trung Quốc trong tối ngày mùng 1 Tết, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng loại thứ 3.
Việt Nam vs Trung Quốc
ĐT Việt Nam chính thức ghi bàn trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý hưng phấn nhờ sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã thi đấu tưng bừng và sớm đưa bóng vào lưới tuyển Trung Quốc ngay ở phút thứ 9 của trận đấu nhờ pha bật cao đánh đầu ghi bàn của Tấn Tài. Tiếp đó ít phút, tới lượt Tiến Linh tỏa sáng sau đường kiến tạo của Hùng Dũng. 

Với việc có liên tiếp những bàn thắng vào lưới đội bóng tỷ dân trong trận này, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng loại thứ 3. 

Trước đó chúng ta đã hoàn toàn bất lực trong việc xé lưới các đội khách Australia, Nhật Bản và Saudi Arabia bởi sự thua kém về trình độ. Nhưng trước một Trung Quốc 'vừa tầm' hơn lại vừa thay tướng, đoàn quân áo đỏ đã tận dụng rất tốt những cơ hội để trừng phạt đối thủ.

Với việc tạo ra cách biệt bàn thắng với Trung Quốc, tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn giành 3 điểm. Và càng ý nghĩa hơn khi nó lại diễn ra vào đúng ngày đầu xuân năm mới 2022.

video
VIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng DũngVIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng Dũng
Trong lần được ra sân từ đầu, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài đã có pha bật cao đánh đầu cực kỳ xuất sắc, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
VIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt NamVIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam
Phút 17, tiền đạo Tiến Linh gia tăng cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc với cú dứt điểm cận thành dễ dàng trước khung thành trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X