Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối mặt thách thức mới tại Saudi Arabia

Chủ Nhật 29/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đặt chân tới Saudi Arabia vào sáng qua 28/8, vào tối cùng ngày ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.

 

Trong sáng qua 28/8, ĐT Việt Nam đã sang tới thủ đô Riyadh, Saudi Arabia để làm quen và chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào tối ngày 2/9 sắp tới. 

ĐT Việt Nam
Sau khi đến Saudi Arabia, ĐT Việt Nam ra sân luyện tập vào tối 28/8

Lịch trình bay thuận lợi đã giúp ĐT Việt Nam tiết kiệm được khá nhiều thời gian và sức lực. Chính vì vậy, sau khi dành trọn buổi chiều để nghỉ ngơi cũng như hoàn thành xét nghiệm RT-PCR, HLV trưởng Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò xỏ giày ra sân tập ngay tối cùng ngày.

Dù đã có sự chuẩn bị kỹ song tuyển Việt Nam vẫn gặp phải những khó khăn nhất định. Đó là sự chênh lệch múi giờ và điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, với nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. 

Dù chỉ tập luyện sau 20h nhưng nhiệt độ tại Saudi Arabia buổi tối vẫn khá cao, lên tới 43 độ C, kèm theo cái gió khô rát của vùng sa mạc. Điều này được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ trong trận đấu tới. 

ĐT Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Buổi tập đầu tiên trên đất Saudi Arabia chỉ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian cho phần khởi động với nội dung chính là chạy vòng quanh sân để giải phóng năng lượng cho các cầu thủ. 

Tiếp đó, ông chia đội hình để rèn các bài 5 đấu 5 trong phạm vi hẹp. Tại buổi tập hôm nay, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cho thấy sự bắt nhịp trở lại rất nhanh sau gần 2 năm không có cơ hội khoác áo đội tuyển.

Nhìn chung sự chuẩn bị khẩn trương của toàn đội đã cho thấy sự quyết tâm của ĐT Việt Nam cho trận đấu tới. Hiện các cầu thủ vẫn đang cố gắng điều chỉnh nhịp sinh học để dần quen với múi giờ thi đấu tại nước bạn trong thời gian sớm nhất.

ĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại CerezoĐT Australia chốt danh sách chính thức: Văn Lâm chạm trán đồng đội tại Cerezo
Tiền đạo Adam Taggart của Cerezo Osaka mới đây đã được HLV Graham Arnold lựa chọn vào danh sách ĐT Australia trước các màn so tài với Trung Quốc và Việt Nam.
Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại DohaĐặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Doha trước khi bay sang Saudi Arabia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X