Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại, Xuân Nam ghi bàn, đội B tuyển Việt Nam vẫn không thắng đội U22

Chủ Nhật 05/09/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập nội bộ vào tối ngày 5/9, đội hình các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam đã không thể vượt qua các đàn em ở đội U22 sau kết quả hòa 3-3.

ĐT Việt Nam hòa 3-3 trước U22 Việt Nam

Nhằm giúp các cầu thủ dự bị có thêm cơ hội thi đấu cọ xát và thể hiện khả năng, BHL ĐT Việt Nam và đội U22 đã quyết định để cầu thủ hai đội có thêm một trận đấu giao hữu đối kháng vào chiều tối ngày 5/9. 

Trọng Đại ghi bàn, đội B ĐT Việt Nam vẫn hòa U22 Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam vừa có trận giao hữu kín với đội U22 chiều tối ngày 5/9

Ở trận này, lực lượng tham dự của ĐT Việt Nam là các cầu thủ không ra sân hoặc ít thi đấu trong trận gặp Saudi Arabia vừa qua. Trong khi phía U22 vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất. 

Và trận đấu đã khép lại với 6 bàn thắng chia đều cho hai bên. Những người lập công cho đội hình các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Xuân Nam và tài năng trẻ mới 21 tuổi, Trần Văn Đạt.

Trong khi ấy, tác giả các bàn thắng bên phía đội U22 lần lượt là tiền vệ Nguyễn Hai Long, tiền đạo Mai Xuân Quyết và hậu vệ Đặng Văn Tới. Những trận đấu giao hữu kín như thế này được đánh giá là rất cần thiết với cầu thủ hai đội trong bối cảnh các giải đấu chuyên nghiệp trong nước phải tới đầu năm sau mới trở lại.

Nó cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo và BHL hai đội có những đánh giá sâu hơn về khả năng của từng cầu thủ để có những điều chỉnh trong đội hình thi đấu của hai đội ở những giải đấu sắp tới.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Tiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World CupTiến Linh: Mục tiêu của ĐT Việt Nam là góp mặt ở VCK World Cup
Trong chia sẻ mới đây với trang AFC Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đang có một tinh thần rất tốt và đang quyết tâm hướng tới mục...
VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt NamVFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam
Hiện tại tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đi từ TP.HCM ra Hà Nội hội quân đội tuyển Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam.
Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...
Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X