Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờ

Thứ Bảy 15/01/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Park Hang Seo đã buộc phải cho các học trò nghỉ buổi tập vào chiều qua 14/1 để một số thành viên trong đội đi làm làm thị thực nhập cảnh vào Australia.

 

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF), vào chiều qua, HLV Park Hang Seo đã buộc phải hủy buổi tập của ĐT Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sau khi một số thành viên trong đội bận đi làm thị thực nhập cảnh trong chuyến hành quân đến thi đấu trên sân của ĐT Australia vào ngày 27/1 tới đây.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam nghỉ tập chiều 14/1 để đi xin visa vào Úc

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, các thủ tục nhập cảnh vào nước Úc đã được xiết chặt. Do đó, các cầu tuân thủ đúng quy định của nhà chức trách nước sở tại. Mọi giấy tờ, thủ tục cũng cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ.

Việc này cần có nhiều thời gian nên HLV Park Hang Seo đã buộc phải quyết định hủy buổi tập nói trên do không có đủ lực lượng tập luyện. Các cầu thủ không bận làm visa chuyển sang tập gym ở khách sạn thay vì ra sân như thường lệ.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang vắng mặt 3 cầu thủ do liên quan tới Covid-19 là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn. Trong đó Hoàng Đức và Văn Toàn đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính vàcó thể hội quân cùng tuyển Việt Nam từ ngày 17/1 tới.

Theo kế hoạch, đến ngày 21/11 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ bay đến Australia để chuẩn bị đối đầu với đội chủ nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X