Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa

Thứ Năm 05/08/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.

Sau khi trở về Việt Nam vào cuối tháng 7 vừa qua, HLV Park Hang Seo đang chấp hành yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Mặc dù trong thời gian qua, VFF đã xin đặc cách để thầy Park chỉ phải cách ly trong vòng 7 ngày nhưng điều này không được thông qua. Như vậy, phải tới ngày 11/8 tới nhà cầm quân người Hàn Quốc mới chính thức hoàn thành cách ly y tế để trở lại dẫn dắt đội tuyển.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã bắt đầu hội quân tập luyện nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Trong thời gian này, người chịu trách nhiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ là trợ lý Lee Young Jin. Ông Lee sẽ nhận chỉ đạo từ HLV Park Hang Seo qua trao đổi trực tuyến để có những kế hoạch tập luyện phù hợp cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam đã hội quân vào ngày hôm qua 4/8, sớm một ngày so với dự tính để bước vào tập luyện. Do quỹ thời gian hạn chế, toàn đội sẽ bắt đầu chương trình tập huấn từ ngày hôm nay theo nguyên tắc “Bong bóng khép kín”.

Các cầu thủ chỉ di chuyển từ địa điểm tập trung tới sân tập và ngược lại, đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển đã được VFF xác nhận. Cũng vì thế mà đợt hội quân này của ĐT Việt Nam "cách ly" hoàn toàn giới truyền thông.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 26/8 sẽ lên đường sang Saudi Arabia để thi đấu trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, gặp đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 2/9.

Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhanh chóng di chuyển trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Australia, sẽ diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối ngày 7/9/2021.

ĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi Arabia
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đối thủ tại Tây Á trước khi bước vào trận lượt đi trên sân của Saudi Arabia.
VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt NamVFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X