Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật Bản

Thứ Sáu 08/10/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù toàn thua sau 3 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 nhưng ĐT Việt Nam không phải không có những tín hiệu tích cực.

ĐT Việt Nam trải qua 3 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 mà chưa có được điểm nào với 3 trận toàn thua. Song, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ nhiều đội bóng.

Theo thống kê, ĐT Việt Nam đã ghi 3 bàn sau 3 trận đầu tiên. Thành tích này của Những chiến binh sao vàng thậm chí xếp trên 6 đội bóng gồm Iraq, Lebanon (0 bàn), UAE, Nhật Bản (1 bàn), Syria, Oman (2 bàn). Số lần ĐT Việt Nam sút tung lưới đối phương cũng đang bằng với thành tích mà Hàn Quốc hay Trung Quốc đang có được.

ĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn UAE, Nhật Bản hình ảnh
ĐT Việt Nam ghi bàn nhiều hơn 6 đội bóng sau 3 lượt trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đây có thể coi là một trong những điều tích cực trong lần đầu tiên ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup. Thành tích ghi bàn của ĐT Việt Nam lúc này chỉ xếp sau Saudi Arabia, Australia và Iran.

3 cầu thủ đã lập công cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 gồm Quang Hải, Hồ Tấn Tài và Tiến Linh. Không khó để nhận ra bàn thắng đã đến với đội bóng của HLV Park Hang Seo từ cả ba tuyến. Đó có thể coi là cơ sở đề kỳ vọng vào việc ĐT Việt Nam có thể giành kết quả tốt ở những trận đấu phía trước.

Đêm qua, ĐT Việt Nam may mắn đánh rơi 1 điểm ở những phút cuối trước Trung Quốc với thất bại 2-3. Bị dẫn 0-2 nhưng ĐT Việt Nam chơi đầy quả cảm để gỡ hòa 2-2 trước khi để Wu Lei chọc thủng lưới trong những phút cuối cùng.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam đối đầu Oman. Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam diễn ra vào 23h ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022


FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X