Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam "mất điểm" sau thất bại trước Trung Quốc

Chủ Nhật 10/10/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc tại UAE vừa qua, trang We Global Football đã đánh tụt bậc thầy trò HLV Park Hang Seo trong bảng tỷ lệ % cơ hội đến được Qatar.

ĐT Việt Nam gần như đã bị loại sau thất bại trước Trung Quốc

Với 3 thất bại liên tiếp mà mới nhất là trước ĐT Trung Quốc, một đối thủ được đánh giá là không chênh lệch trình độ nhiều, cánh cửa để vượt qua vòng loại World Cup của "Những chiến binh sao vàng" gần như đã gần như khép lại.

Và điều này đã được We Global Football phản ánh qua những con số dự đoán về bảng tỷ lệ % cơ hội đến được Qatar của 12 đội bóng tham dự vòng loại thứ 3.

Trang We Global Football đánh giá ĐT Việt Nam gần như đã
We Global Football đánh giá ĐT Việt Nam gần như đã 'hết cửa' vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, ở bảng B, đội tuyển Việt Nam đã hết cơ hội sang Qatar bằng con đường chính thức. Đó là giành 1 trong 2 suất đứng đầu bảng đấu. Trong khi cơ hội để chúng ta góp mặt ở VCK World Cup 2022 qua việc cạnh tranh vé vớt chỉ là 0,2%.

Với thắng lợi trước thầy trò HLV Park Hang Seo, Trung Quốc đã vượt lên đứng thứ 5 ở bảng B với 0,4% cơ hội đi thẳng và 2,6% cơ hội đi đường vòng. 

Đứng đầu bảng B hiện đang là ĐT Australia sau 3 trận toàn thắng. ĐT Nhật Bản dù đã thua 2 trận nhưng vẫn được We Global Football đánh giá là sẽ giành được vé đi thắng. Song tỷ lệ của 'Samurai xanh' không hơn Saudi Arabia quá nhiều.

Ở bảng A, Iran gây ấn tượng với 99,64% cơ hội vượt qua vòng loại cuối cùng và không có nguy cơ bị loại. Đây cũng là đội bóng duy nhất được We Global Football đánh giá tỷ lệ bị loại là 0% sau lượt đấu thứ 3. Đứng thứ 2 ở bảng A là ĐT Hàn Quốc với 95,2% cơ hội đi tiếp và 0.4% nguy cơ bị loại.

Trước đó, siêu máy tính này cũng đã dự đoán khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam ở trận đấu tiếp theo gặp Oman vào ngày 12/10. ĐT Oman với tư cách là đội chủ nhà có đến 53.6% cơ hội giành chiến thắng, trong khi tỉ lệ trận đấu có kết quả hòa là 25%.

Đây đều là những con số không mấy tích cực dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo song cũng không có gì khó hiểu, khi mà Oman đang được đánh giá cao hơn rất nhiều và lại có được lợi thế chơi trên sân nhà.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ đón khán giảTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ đón khán giả
Liên đoàn Bóng đá Oman (OFA) mới đây đã thông báo về việc đón khán giả trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
Tròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt NamTròn 4 năm từ ngày HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam
Cách đây tròn 4 năm, vào ngày 10/10/2017, HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt chân tới sân bay Nội Bài để chính thức bắt đầu một hành trình làm nên lịch sử cho...
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...
ĐT Việt Nam giải ‘bài toán tâm lý’, hướng đến chiến thắng đầu tay trước OmanĐT Việt Nam giải ‘bài toán tâm lý’, hướng đến chiến thắng đầu tay trước Oman
Sau loạt kết quả không như mong đợi ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam cố gắng vượt qua áp lực tâm lý để hướng tới trận đấu gặp ĐT Oman.
Quế Ngọc Hải dính chấn thươngQuế Ngọc Hải dính chấn thương
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương cổ chân trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi đặt chân tới Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X