Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi Arabia

Thứ Sáu 20/08/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận ra quân tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Vào ngày hôm qua 19/8, ĐT Việt Nam đã có màn so tài với các cầu thủ U22. Để các cầu thủ đều được ra sân, ban huấn luyện hai đội đã nhất trí tổ chức hai trận đấu. Và trong cả hai trận đấu tập, ĐT Việt Nam đều giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ở trận đấu tập đầu tiên, Hồ Tuấn Tài và Trần Minh Vương là những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Trong khi Xuân Trường và tân binh Phạm Tuấn Hải ghi bàn ở trận 2.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi Arabia

Được biết sau màn thử lửa này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có những sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật trước khi lên đường sang Saud Arabia tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Dự kiến ông Park sẽ chỉ mang 25-26 cầu thủ sang Saudi Arabia, trước khi chốt quân số chính thức xuống 23 cầu thủ theo quy định. Như vậy, trong thời gian tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải loại ra ít nhất 6 gương mặt trước khi đưa ra danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam.

Hiện tại, cái tên đầu tiên đã được xác định phải ở nhà là Đoàn Văn Hậu do anh đang dính chấn thương sụn chêm đầu gối. Văn Hậu có nguy cơ vắng mặt ở cả trận đấu với Úc tại Mỹ Đình ngày 7/9.

Ngoài Văn Hậu, một cầu thủ khác có khả năng bị loại là tiền vệ Lê Tiến Anh do cầu thủ này dang bị đau nhẹ và cũng ít có cơ hội chen chân vào tuyến giữa ĐTVN lúc này. Quyết định gọi Lê Tiến Anh lên tuyển được xem là cách ông Park cho anh làm quen với môi trường mới.

Một số cái tên khác có nguy cơ bị loại là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Lê Văn Xuân, Trương Văn Thiết cùng thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 tới. Trong khi phải tới ngày 29, thủ thành Đặng Văn Lâm mới được lên tuyển sau khi giải J-League thi đấu xong vòng 27 vào ngày 28/9.

Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt NamTân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
Hé lộ người điều khiển phòng VAR trận Saudi Arabia vs Việt NamHé lộ người điều khiển phòng VAR trận Saudi Arabia vs Việt Nam
Danh tính vị trọng tài điều khiển phòng VAR trận đấu diễn ra vào tối 2/9 giữa Saudi Arabia vs Việt Nam mới đây cũng đã được công bố.
BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X