Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được trao thưởng 2 tỷ nếu không thua UAE

Thứ Ba 15/06/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, một nhà tài trợ vừa tuyên bố sẽ thưởng nóng 2 tỷ nếu đội tuyển giành chiến thắng hoặc hoà ĐT UAE.

 

Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh vừa gọi điện tới Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn để gửi lời động viên, chúc toàn đội thi đấu đạt kết quả tốt. Đồng thời vị này cũng cho biết sẽ thưởng nóng 2 tỷ đồng cho đội tuyển nếu họ giành chiến thắng hoặc cầm hoà ĐT UAE.

Xuân Trường Quang Hải ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được trao thưởng 2 tỷ nếu không thua UAE

Điều này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm động lực để ĐT Việt Nam thi đấu thành công trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 với chủ nhà UAE. 

Nếu không thua trước UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ giành ngôi nhất bảng G để đi thẳng vào vòng trong. Đây sẽ là một cột mốc lịch sử với bóng đá Việt Nam bởi trong quá khứ chúng ta chưa từng vượt qua vòng loại thứ 2. 

Tất nhiên để viễn cảnh này xảy ra, các cầu thủ sẽ phải tập trung thi đấu hết sức trước UAE. Và hi vọng những nguồn cổ vũ tinh thần từ NHM có mặt tại Zabeel tối nay sẽ giúp họ có thêm động lực để hướng tới một trận đấu có điểm sắp tới. 

Trước giờ bóng lăn, danh sách xuất phát của ĐT Việt Nam cũng đã được công bố. Theo đó Hoàng Đức sẽ được bổ sung vào sân ở trận này để hỗ trợ Xuân Trường và Quang Hải ở tuyến tiền vệ. 

Điều này khiến tuyển Việt Nam chỉ còn chơi với 2 cầu thủ tấn công là Tiến Linh và Hoàng Đức. Trong khi đó 5 hậu vệ tham gia bảo vệ khung thành Bùi Tấn Trường vẫn là Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu.

Chuyên cơ chở ĐT Việt Nam thay đổi lộ trình khi trở về từ UAEChuyên cơ chở ĐT Việt Nam thay đổi lộ trình khi trở về từ UAE
Chuyên cơ chở ĐT Việt Nam sẽ đáp xuống thành phố Đà Nẵng trước khi bay tới TP Hồ Chí Minh.
ĐT Việt Nam ra sao trong mắt người Trung QuốcĐT Việt Nam ra sao trong mắt người Trung Quốc
Trước lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ 2, tờ nhật báo hàng đầu Trung Quốc Sohu đã có bài viết khen ngợi sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X