Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm vòng loại thứ 3

Thứ Năm 01/07/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã đặt nhiều niềm tin vào ĐT Việt Nam.

Cụ thể, vị chuyên gia bóng đá lão làng tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tạo nên những điều thần kỳ khi bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam thực sự đang rất trông chờ vào phép màu mang tên Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên báo Dân Trí: "Trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì. Trước đây, đội tuyển Việt Nam từng chỉ thua sát nút Nhật Bản tại Asian Cup 2019, thậm chí từng thắng Olympic Nhật Bản 1-0 tại Asian Games 2018, nên chúng ta vẫn có hy vọng.

Dĩ nhiên, họ mạnh hơn, nhưng trước tiên đội tuyển Việt Nam cứ là chúng ta cái đã. Họ cần giữ được lối chơi của mình, sau đó sẽ tính chuyện phản công khi có cơ hội. Trong bóng đá, tất cả đều có thể".

Bên cạnh đó, vị cựu HLV đội tuyển U23 Việt Nam cũng hiến kế để thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu tốt hơn ở vòng loại thứ 3 sắp tới: "Đội tuyển hiện cần những cầu thủ to, khỏe, giỏi tranh chấp để thi đấu với các đối thủ có ưu thế về sức mạnh và thể hình.

Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ phải chơi quyết liệt trước các đối thủ tầm châu Á, nên rất cần những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt. Ngoài ra, về cá nhân cụ thể, tôi cho rằng Công Phượng cần được sử dụng nhiều hơn, vì đây là cầu thủ có kinh nghiệm, giỏi gây đột biến, có thể khiến các đối thủ bất ngờ".

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman. Nếu không có gì thay đổi, họ sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 2/9 tới đây.

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

ĐT Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3: Một chân trời mới mở raĐT Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3: Một chân trời mới mở ra
ĐT Việt Nam đang tiến rất gần với vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Và chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ biết được những đối thủ mà mình...
Đội tuyển Việt Nam: Hãy đi rồi sẽ đếnĐội tuyển Việt Nam: Hãy đi rồi sẽ đến
“Cuối cùng mọi thứ đã ở phía sau, giờ là lúc nhìn về phía trước, nơi mà chúng ta đã chiến đấu để có mặt ở đó, cho một giấc mơ không còn là viển vông”.
ĐT Việt Nam đã bộc lộ những vấn đề gì sau trận thua UAE?ĐT Việt Nam đã bộc lộ những vấn đề gì sau trận thua UAE?
Trước một đội chủ nhà thi đấu vượt trội, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự thua thiệt hẳn so với đối thủ. Và dưới đây là những vấn đề của ĐT Việt...
ĐT Việt Nam có nguy cơ phải đón Tết Âm lịch 2022 xa nhàĐT Việt Nam có nguy cơ phải đón Tết Âm lịch 2022 xa nhà
Với việc phải dự vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022 cùng gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X