Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thêm 3 tỷ đồng tiền thưởng sau trận thua UAE

Thứ Tư 16/06/2021 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn quả cảm của đoàn quân áo đỏ trước ĐT UAE giúp họ nhận thêm 3 tỷ đồng tiền thưởng từ các mạnh thường quân.

Với chiến tích đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên lọt tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đã 'bội thu' tiền thưởng từ VFF và các nhà tài trợ.

ĐT Việt Nam vs UAE 15/6
ĐT Việt Nam được nhận 8 tỷ tiền thưởng sau chiến tích giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3

Được biết, với tinh thần chiến đấu quật cường không bỏ cuộc trước UAE, ngay sau trận đấu này, tuyển Việt Nam đã được nhận thưởng số tiền lần lượt là 1 tỷ đồng và 2 tỷ đồng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và tập đoàn Hưng Thịnh.

Cộng với khoản tiền 5 tỷ đồng được nhận sau hai chiến thắng 4-0 trước Indonesia và 2-1 trước Malaysia, như vậy ĐT Việt Nam đã có 8 tỷ đồng trong tài khoản.

Điều này chắc chắn sẽ là một nguồn khích lệ, động viên tinh thần rất lớn, để các cầu thủ tiếp tục hăng say tập luyện và không ngừng hướng về phía trước.

Theo kế hoạch thi đấu, vòng loại thứ 3 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có hơn 2 tháng để chuẩn bị lực lượng cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố mới để tăng cường sức mạnh cho tuyển.

Sau trận gặp UAE, tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh lúc 7h30 ngày 17/6.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại TP.HCM trong 21 ngày, nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

VFF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì đội tuyển Việt NamVFF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì đội tuyển Việt Nam
Trước việc ĐT Việt Nam sẽ đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào đầu tháng 9 tới, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận lịch thi đấu V-League sẽ có những điều...
HLV Bert van Marwijk: Đội hình này rất có tương laiHLV Bert van Marwijk: Đội hình này rất có tương lai
HLV Bert van Marwijk đã có những chia sẻ với báo giới sau khi giúp UAE vượt qua ĐT Việt Nam ở trận đấu tối ngày 15/6.
Trợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu ÁTrợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu Á
Do HLV Park Hang Seo không được tham dự buổi họp báo sau trận UAE 3-2 Việt Nam nên người thay thế ông là trợ lý Lư Đình Tuấn.
Tiến Linh: Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quả cảmTiến Linh: Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quả cảm
Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam chính thức lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 sau trận gặp UAE.
5 điều rút ra sau trận UAE 3-2 Việt Nam: Minh Vương xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn5 điều rút ra sau trận UAE 3-2 Việt Nam: Minh Vương xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn
Với quyết tâm giành chiến thắng để có vé đi tiếp, ĐT UAE đã tạo ra một thế trận áp đảo trước ĐT Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận UAE 3-2 Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X