Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được thưởng nóng sau trận hòa Nhật Bản

Thứ Ba 29/03/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn quả cảm của mình, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã được VFF thưởng nóng sau trận đấu với đội chủ nhà Nhật Bản.

 

Với việc ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hoà Nhật Bản 1-1 trên sân Saitama (tối 29/3), Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định biểu dương nỗ lực quyết tâm thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 bằng việc thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 1,5 tỷ đồng.

ĐT Việt Nam được VFF thưởng 1,5 tỷ đồng
ĐT Việt Nam được thưởng 1,5 tỷ đồng sau trận hòa quật cường trước Nhật Bản.

Đây thực sự là một nguồn động viên tinh thần xứng đáng cho 'Những chiến binh sao vàng' trong bối cảnh họ đã chịu nhiều áp lực trước trận đấu này khi đội hình đối mặt với nhiều sự vắng mặt vì chấn thương và Covid-19. 

Với việc chỉ có 20 gương mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, nhiều đoán định cho rằng ĐT Việt Nam có thể sẽ phải nhận thất bại nặng nề trước một Nhật Bản vốn có tâm lý thoải mái khi đã giành tấm vé tham dự World Cup 2022.

Nhưng với lòng quyết tâm và sự tự tôn dân tộc, Hùng Dũng và các động đội đã có 90 phút thi đấu quật cường để buộc đội chủ nhà phải chia điểm. Đây là yếu tố giúp họ được thưởng nóng 1 tỷ đồng để tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Thống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ sốThống kê trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Thầy trò ông Park vượt trội ở một chỉ số
Với trận hòa 1-1 quả cảm trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM về màn trình diễn của mình.
Xé lưới Nhật Bản, Thanh Bình đi vào lịch sử bóng đá Việt NamXé lưới Nhật Bản, Thanh Bình đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
Với bàn thắng mới đây, trung vệ Nguyễn Thanh Bình trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử có thể ghi bàn vào lưới của ĐT Nhật Bản.
Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Trung vệ Thanh Bình nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 lịch sử trước tuyển Nhật Bản, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không giấu được sự hạnh phúc khi ghi bàn trong cuộc đọ sức này.
HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khácHLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khác
Kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng một kết quả hoà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.
Nguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọcNguyễn Thanh Bình - chân dung sao trẻ tỏa sáng tại xứ mặt trời mọc
Buổi tối ngày 29/3/2022 đã chứng kiến pha lập công bất ngờ của trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình cho ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản. Đó có thể nói là một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X