Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAE

Thứ Năm 27/05/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã nhắc nhở ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng trước sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 đội tuyển UAE, Ali Mabkhout.

Trước thềm vòng loại World Cup 2022, tờ ESPN đã có bài viết điểm qua các đội bóng ở bảng G. Tờ này cũng cho rằng các trận đấu sắp tới sẽ diễn ra rất quyết liệt khi có tới 4 đội tuyển vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp. Tuy nhiên ESPN cho rằng Việt Nam cũng như các đội bóng cần đề phòng UAE, nhất là khi họ đang sở hữu cây săn bàn rất nguy hiểm là Ali Mabkhout. 

Ali Mabkhout
Báo châu Á cảnh báo HLV Park Hang-seo về "sát thủ trăm tỷ" của UAE - Ali Mabkhout

Tờ báo thể thao này nhận định: "Cục diện bảng G đang rất thú vị khi Việt Nam, Malaysia và Thái Lan lần lượt đứng ở 3 vị trí dẫn dầu. Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm. Tuy nhiên, họ cũng như Thái Lan và Malaysia sẽ phải cẩn thận trước sự quật khởi của UAE.

Trong 2 trận giao hữu gần nhất, UAE lần lượt giành những chiến thắng 6-0 trước Ấn Độ và 5-1 trước Jordan. Trong đó, nhân tố gây ấn tượng nhất chính là tiền đạo Ali Mabkhout. Trong 15 trận gần nhất cho ĐT UAE, anh đã ghi tới 24 bàn thắng. Ali Mabkhout hiện đang nhận được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa UAE vươn lên ngôi đầu bảng và giành vé lọt vào giai đoạn 3 vòng loại".

Việc ESPN đánh giá rất cao tiền đạo Ali Mabkhout cũng là điều dễ hiểu bởi cầu thủ hiện đang là ngôi sao nguy hiểm nhất của đội bóng Tây Á. Chân sút được định giá 4 triệu euro (khoảng 112 tỷ đồng) đã ghi tới 6/8 bàn thắng của đội bóng Tây Á tại vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, Ali Mabkhout cũng đã lập một hat-trick ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của UAE trước Jordan ở trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Do đó, các hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ phải đặc biệt quan tâm tới ngôi sao này. 

Trong trận lượt đi gặp UAE tại Mỹ Đình, rất may cho ĐT Việt Nam là khi đó Ali Mabkhout đã không được tham gia vì án treo giò. Song ở trận tái đấu sắp tới, cầu thủ này chắc chắn sẽ có cơ hội thử thách hàng thủ vốn vẫn được đánh giá là khá kiên cố của ĐT Việt Nam.

Sao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAESao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE
Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng đã chúc các đàn anh ở ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại...
HLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữuHLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữu
Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần...
Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà NộiTân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”
Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam.
Tiến Linh tiết lộ mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022Tiến Linh tiết lộ mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022
Chân sút người Bình Dương vừa có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng ĐT Việt Nam đặt chân tới UAE dự Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X