Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử ở vòng loại World Cup

Thứ Năm 24/03/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu đánh bại đối thủ Oman vào tối nay 24/3, ĐT Việt Nam sẽ trở thành đội bóng Đông Nam Á có thành tích thi đấu ấn tượng nhất ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

 

Vào lúc 19h00 tối nay 24/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn tái đấu Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Với ưu thế sân nhà, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các học trò của HLV Park Hang Seo đòi lại món nợ để thua tại trận lượt đi. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội tạo nên kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Và nếu giành được 3 điểm trong trận này, đoàn quân áo đỏ cũng đồng thời sẽ tạo nên một cột mốc rất ấn tượng tại vòng loại World Cup. Đó là việc trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành được 6 điểm ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. 

Một chiến thắng trước ĐT Oman sẽ giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Thái Lan để trở thành đại diện Đông Nam Á có điểm số cao nhất lịch sử ở vòng loại cuối cùng ở một kỳ World Cup dành cho các đội châu Á mạnh nhất.

Trước đó, ĐT Thái Lan từng giành được 4 điểm khi tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup năm 2002. Đây là lần đầu tiên Voi chiến tham dự và Kiatisuk cùng các đồng đội đã thi đấu không tệ khi hòa Iran 0-0, hòa Bahrain 1-1, hòa Iraq 1-1 trước khi tiếp tục chia điểm trước Bahrain ở trận lượt về sau trận hòa có cùng với tỷ số 1-1.

Trước đó việc đánh bại Trung Quốc đã giúp ĐT Việt Nam trở thành đội bóng ĐNÁ đầu tiên giành thắng lợi ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Và chắc chắn họ đang muốn làm nhiều hơn thế khi đang nắm 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' trong tay.

Nhận định Việt Nam vs Oman (19h00 ngày 24/3): Vượt qua thử tháchNhận định Việt Nam vs Oman (19h00 ngày 24/3): Vượt qua thử thách
Với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, sẽ không dễ để thầy trò HLV Park Hang Seo giành 3 điểm ở trận Việt Nam vs Oman tối nay. Song với lợi thế sân nhà, họ có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X