Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đội mưa rèn quân, Minh Vương chưa thể trở lại

Thứ Sáu 29/10/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù thời tiết Hà Nội chiều 29/10 không thực sự thuận lợi khi nhiệt độ xuống thấp kèm theo mưa nhỏ nhưng ĐT Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường.

 

Vào chiều 29/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt ở sân tập của VFF để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. 

Do HLV Park Hang Seo chưa về Việt Nam vì vẫn đang cùng đội U23 tranh tài ở vòng loại U23 châu Á 2022 nên mọi công việc trên ĐTQG đã được giao lại cho trợ lý Lee Young Jin và các trợ lý chuyên môn khác.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam ra sân tập luyện chiều 29/10. Ảnh: VFF

Cũng bởi trời có mưa nên trong buổi tập này, toàn đội chủ yếu là vận động nhẹ và không thi đấu đối kháng nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc.

Ban huấn luyện cũng để các cầu thủ thắt chặt tình đoàn kết bằng màn chơi bóng ném đối kháng. Theo đó thay vì dùng chân, các tuyển thủ sẽ sử dụng tay để 'ghi bàn' vào lưới đối phương. 

ĐT Việt Nam
Toàn đội tỏ ra khá hào hứng trong màn chơi bóng ném.

Ở buổi tập này, tiền vệ Trần Minh Vương vẫn chưa thể tập chung cùng đồng đội mà tiếp tục đứng ngoài để rèn các bài tập bổ trợ dưới sự theo dõi của HLV thể lực.

Cầu thủ HAGL hiện đang trong giai đoạn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. Cũng bởi chấn thương này mà anh đã vắng mặt 4 trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong tuần này, nếu Minh Vương đạt thể lực 100%, VFF sẽ làm quyết định triệu tập bổ sung để anh có thể tập cùng toàn đội vào đầu tuần sau.

Tiền vệ Minh Vương vẫn phải tập riêng
Tiền vệ Minh Vương vẫn phải tập riêng tại ĐT Việt Nam
Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi ArabiaCông Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X