Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối mặt với nỗi ám ảnh trọng tài ở trận gặp Australia

Thứ Bảy 21/08/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ định vị trọng tài được xem là khắc tinh của bóng đá Việt Nam ở trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây vừa công bố danh tính trọng tài chính và trọng tài điều khiển vòng VAR ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia vào ngày 7/9. Theo đó, 2 vị vua áo đen này mang tới nhiều “âu lo” cho NHM bóng đá Việt Nam.

Abdulrahman Ibrahim,
Trọng tài Abdulrahman Ibrahim người Qatar sẽ bắt chính trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Australia

Trọng tài sẽ điều khiển phòng VAR là ông Khamis Mohammed Al Marri, 37 tuổi. Trong quá khứ, vị vua áo đen người Qatar này từng tạo ra tình huống gây tranh cãi gay gắt khi từ chối bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018 vì cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị. Chính tình huống đó khiến cho ĐT Việt Nam chỉ có trận hoà 0-0 trước đối thủ.

Ngoài ra, vị vua áo đen này còn từ chối rút thẻ đối với Myanmar sau nhiều tình huống mà Quang Hải cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam bị phạm lỗi. Chính vì thế vị trọng tài người Qatar này đang khiến không ít NHM nước nhà lo ngại khi được phân công làm nhiệm vụ tại Mỹ Đình tối 7/9 tới.

Bên cạnh trọng tài điều khiển phòng VAR, danh tính của trọng tài chính cũng đã được tiết lộ. Theo đó, người cầm còi màn so tài giữa Việt Nam với Australia là ông Abdulrahman Ibrahim, 33 tuổi, cũng là người Qatar.

Trong quá khứ, ông từng cầm còi ở thất bại 2-3 mà Việt Nam phải nhận trước Irag trong trận ra quân Asian Cup 2019. Ở màn đối đầu đó, ông đã rút thẻ vàng với Trọng Hoàng cũng như Quang Hải.

Rõ ràng, ĐT Việt Nam sẽ phải đối diện với nhiều nỗi âu lo từ cả trọng tài chính và đặc biệt là trọng tài VAR ở trận đấu với Australia tới đây. Song hy vọng ở trận đấu sắp tới, các chiến binh sao vàng sẽ thi đấu bản lĩnh, tự tin và tỉnh táo để qua đó tạo nên một màn so tài hấp dẫn với đối thủ.

Báo Trung Quốc: Thắng Việt Nam lúc này không đơn giảnBáo Trung Quốc: Thắng Việt Nam lúc này không đơn giản
Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã có bài viết nhắc nhở ĐTQG của nước này không được phép xem thường các đối thủ, đặc biệt là trước ĐT Việt Nam.
VFF cam kết hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022VFF cam kết hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022
Theo chia sẻ từ ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN thì dù đối diện với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song VFF sẽ cố gắng...
Truyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt NamTruyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá của đài Afaq TV, Ibrahim Awwed đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X