Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ lớn nếu các hậu vệ dính thẻ trước Nhật Bản

Thứ Bảy 16/10/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo cần hết sức lưu ý về việc phạm lỗi, bởi họ có thể sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận gặp Nhật Bản.

 

Dàn sao ĐT Việt Nam có thể bị treo giò vì thẻ phạt 

ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm hai thẻ vàng trong trận đấu với ĐT Oman vừa qua. Đó chính là trường hợp của bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Ngoài hai cái tên kể trên, còn có trường hợp của Văn Thanh đã tích sẵn một thẻ vàng ở trận đấu với Saudi Arabia.

Duy Mạnh thẻ đỏ
Các hậu vệ ĐT Việt Nam cần hết sức tránh việc bị phạt thẻ.

Do đó đây sẽ là điều mà họ sẽ phải hết sức chú ý, bởi nếu Duy Mạnh, Văn Thanh và Quế Ngọc Hải chỉ cần dính thêm một thẻ vàng là sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo gặp Saudi Arabia trên sân nhà. 

Trong tình cảnh hiện tại, sẽ rất khó để HLV Park Hang Seo tìm được những phương án thay thế thích hợp một khi các cầu thủ bị treo giò, nhất là trong bối cảnh nhiều trụ cột của hàng thủ đang gặp chấn thương và không thi đấu trong suốt thời gian vừa qua.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều áp lực trước sức ép tấn công của các đối thủ. Tính đến nay, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải nhận tới 5 thẻ vàng (trong đó có 3 thẻ vàng của Duy Mạnh) và 1 thẻ đỏ. 

Do đó nếu để mất thêm trụ cột vì những tấm thẻ, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của 'những chiến binh sao vàng' trong các trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 11/11 tới. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai trên sân nhà gặp Saudi Arabia.  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?
HLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt NamHLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt Nam
Trước chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/11 tới đây, HLV Hajime Moriyasu vừa nhận được lời cam kết về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X