Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Úc

Thứ Ba 11/01/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tại nước Úc, theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 13/1 và có một tuần chuẩn bị trước khi đến nước bạn.

 

Vào ngày 13/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 gặp các đối thủ Australia và Trung Quốc. Họ sẽ có chuyến làm khách vào ngày 27/1 tới tại Úc và sau đó sẽ trở về nước thi đấu trận gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 1/2 (tức tối mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022).

ĐT Việt Nam đến Úc trước gần một tuần hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tới Úc trước gần một tuần để chuẩn bị cho màn tái đấu Sooceroos.

Và để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tại nước Úc, dự kiến đội sẽ lên đường sang nước bạn vào ngày 21/1 bằng chuyến bay thương mại của hãng hàng không trong nước. Được biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chọn chuyến bay thẳng cho tuyển Việt Nam sang Úc chứ không transit ở chặng nào khác. Điều này sẽ giúp cho thầy trò ông Park tiết kiệm được sức lực.

Tại nước bạn, đội sẽ có tới gần 6 ngày để thích nghi, làm quen với điều kiện thời tiết, múi giờ tại đây trước khi bước vào trận tái đấu Sooceroos trên sân Melbourne vào tối ngày 27/1 tức là 16 giờ 10 (theo giờ Việt Nam).

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này là người Hàn Quốc, gồm trọng tài chính Ko Hung-jin, người đã từng được FIFA phân công nhiệm vụ tại Asian Cup 2019 và vòng loại thứ 2, thứ 3 World Cup 2022. Hai trợ lý sẽ gồm trọng tài Yoon Jaeyeol và trọng tài Park Sang-jun. Trọng tài thứ 4 là ông Kim Woo-sung, người đã từng điều hành trận lượt về vòng loại Asian Cup 2015 giữa tuyển Việt Nam và đội Uzbekistan tại sân Mỹ Đình năm 2013.

Được biết, trong ngày hội quân (13/1) tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ chọn ban cán sự mới gồm đội trưởng và các đội phó. Trước đó HLV Park Hang Seo đã cho thôi chức thủ quân với trung vệ Quế Ngọc Hải để anh tập trung tối đa cho nhiệm vụ của mình ở hàng thủ.

Yêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 TếtYêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 Tết
Để được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 vào tối ngày mùng 1 Tết (1/2/2022), người hâm mộ phải tuân thủ các...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X