Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm ĐT Việt Nam sẽ đá vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 19/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ phải đá các trận đấu vòng loại World Cup ngay đầu năm sau.

Với việc AFC thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các đội tuyển trong châu lục, bao gồm ĐT Việt Nam sẽ phải đá vòng loại World Cup vào năm sau.

ĐT Việt Nam Việt Nam đá vòng loại World Cup vào đầu năm sa hình ảnh
ĐT Việt Nam có thể sẽ đá vòng loại World Cup vào đầu năm sau

Thời gian thi đấu vẫn chưa được FIFA và AFC chốt. Tuy nhiên với việc năm 2021 sẽ có nhiều sự kiện lớn của bóng đá thế giới như EURO, CONCACAF hay Olympic, FIFA đang tính toán mở thêm một loạt trận quốc tế ngay đầu năm tới.

Nếu không có gì thay đổi, FIFA sẽ tổ chức các trận đấu bóng đá quốc tế từ ngày 24/1 đến 1/2/2021. Và rất có thể vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này.

Nếu điều này xảy ra thì điều này cũng có lợi cho ĐT Việt Nam khi chúng ta vẫn có thời gian chuẩn bị, cũng như có được một quãng nghỉ cần thiết trước khi bước vào thi đấu AFF Cup vào tháng 4 năm sau.

Hồi tháng 1 năm ngoái, ĐT Việt Nam cũng đã tập trung thi đấu ở VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Ở giải đấu đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã vào tới tứ kết, trước khi chịu dừng bước trước đối thủ rất mạnh là ĐT Nhật Bản.

Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam: Quyết định cuối cùng vẫn ở thầy Park
Người hâm mộ đang rất chờ đợi được thấy thủ thành Filip Nguyễn về khoác áo ĐT Việt Nam. Song quyết định cuối cùng vẫn do HLV Park Hang Seo đưa ra.
Điều gì khiến thầy Park gọi Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 18/8, HLV Park Hang Seo cũng đã lý giải về việc ông gọi trở lại ‘lão tướng’ Nguyễn Anh Đức.
HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu số một ở thời điểm hiện tại
Mục tiêu số một của HLV Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X