Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đá trận cuối với U22 trước khi chốt danh sách sang UAE

Thứ Hai 24/05/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày sang UAE, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với các cầu thủ đàn em ở đội U22 vào tối nay 24/5.

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với các đàn em U22 trong chiều tối ngày hôm nay 24/5. Đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng của HLV Park Hang Seo dành cho các học trò trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 26/5.

Được biết, trrận đấu nội bộ giữa hai đội tuyển tiếp tục diễn ra trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ban huấn luyện sẽ tiếp tục chia quân số tuyển Việt Nam và U22 mỗi đội hai nhóm. Bốn nhóm sẽ thi đấu 2 trận vào 2 khung 19h và 20h30.

ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam
ĐT Việt Nam tiếp tục đá tập với đội U22 Việt Nam trước khi sang UAE.

Trận đấu này sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ ít được thi đấu, đặc biệt là các tân binh có dịp thể hiện mình để tìm kiếm tấm vé sang UAE cùng tuyển Việt Nam. Được biết sau trận đấu, HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam sẽ có những đánh giá cuối cùng để rút gọn danh sách 28 cầu thủ lên đường sang UAE.

Hôm 18/5, tuyển Việt Nam và U22 đã thi đấu 2 trận nội bộ. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng cả hai với các tỷ số 2-1 và 1-0. Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Trần Minh Vương lập công cho đội tuyển.

Cái tên duy nhất đã ghi bàn cho U22 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng. Song anh đã được trở về CLB ngay sau trận đấu này do gặp vấn đề liên quan tới thể lực.

Ở cuộc đối đầu tới giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, giới truyền thông tiếp tục không được tác nghiệp. Điều này được đánh giá sẽ giúp hạn chế việc đoàn quân áo đỏ bị "lộ bài" trước các đối thủ.

Theo kế hoạch, vào sáng 26/5, tuyển Việt Nam sẽ lên máy bay tới UAE. Tại đây, họ sẽ có một trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp đối thủ Indonesia vào ngày 7/6.

Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.
Vòng loại World Cup 2022: Sao UAE quyết tâm thắng 4 trận còn lạiVòng loại World Cup 2022: Sao UAE quyết tâm thắng 4 trận còn lại
Chia sẻ với truyền thông UAE trước thềm Vòng loại World Cup 2022, ngôi sao Ali Salmeen hi vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu...
Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Một tin không vui đã tới với ĐT UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 là việc họ sẽ mất chân sút Ali Saleh do chấn thương.
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X