Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam khiến CĐV Philippines câm lặng ở Rizal Memorial"

Thứ Sáu 17/11/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày sân Rizal Memorial thiết lập kỷ lục về số lượng CĐV đến dự khán, ĐT Philippines lại không thể đem đến niềm vui cho người hâm mộ.

Báo chí Philippines thất vọng về trận thua của đội nhà trước ĐT Việt Nam

Dù được thi đấu trên sân nhà trong trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Philippines lại không thể tận dụng lợi thế khi để thua Việt Nam với tỷ số 0-2. Văn Toàn và Đình Bắc là hai cái tên đã gieo sầu cho đội chủ nhà. Thất bại ngay ở trận mở màn vòng loại thứ World Cup 2026 khiến NHM Philippines khó có thể hài lòng.

Sau trận đấu, nhiều tờ báo của Philippines đã bày tỏ sự thất vọng. Tờ Tiebreaker Times có bài viết với tiêu đề: "ĐT Việt Nam đã khiến CĐV Philippines câm lặng ở Rizal Memorial".

Nội dung bài viết có đoạn: “ĐT Việt Nam là bài test khó nhằn cho giấc mơ dự World Cup 2026 của Philippines. Sân Rizal Memorial đã chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục nhưng họ không thể vui nổi khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại cay đắng. Đội tuyển của chúng ta đã thi đấu mà thiếu đi sự đột phá. Điều đó khiến họ dễ dàng thất bại trước đối thủ ở trận mở màn”.

ĐT Việt Nam khiến CĐV Philippines câm lặng ở Rizal Memorial 1

Tuyển Việt Nam đá trên cơ Philippines

Trong khi đó, tờ Inquirer có bài viết với tiêu đề: "Philippines gục ngã trước Việt Nam trong ngày lập kỷ lục về khán giả.

"Đã có tới 10.378 CĐV đến sân Rizal Memorial để tiếp lửa thi đấu cho ĐT Philippines. Đây là số lượng khán giả kỷ lục trong một trận đấu của Philippines. Thế nhưng, họ đã chứng kiến trận đấu vô cùng thất vọng của đội nhà trước đội tuyển Việt Nam. Những bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã nhấn chìm Philippines", tờ báo này viết.

Tờ Phil Star tỏ ra tiếc nuối vì những cơ hội đội nhà bỏ lỡ: "Philippines không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn. Đó là tình huống mà Bienvenido Marañon đã bỏ lỡ ở phút 85. Santiago Rublico cũng đứng trước thời cơ gỡ hòa ở phút 77 nhưng cú dứt điểm lại đi chệch cột dọc. Bàn thắng của Đình Bắc ở phút cuối giống như cánh cửa đóng sập trước mặt Philippines. Đội bóng phải rất nỗ lực trong trận đấu với Indonesia vào ngày 21/11".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X