Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 30/08/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào 20h00 tối qua (29/8) theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam đã tiếp tục bước vào buổi tập thứ hai tại Riyadh nhằm hướng tới màn so tài với đội bóng chủ nhà Saudi Arabia vào tối ngày 2/9 tới.

 

Tối ngày 29/8, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai tại Riyadh, Saudi Arabia. Mặc dù chưa thật sự thích ứng với sự chênh lệch múi giờ cũng như điều kiện thời tiết của vùng sa mạc, nhưng nhìn chung các cầu thủ đều đã lấy lại thể lực tốt nhất nhờ chế độ sinh hoạt khoa học và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. 

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam tập chiến thuật vào tối qua 29/8

Sau buổi tập đầu tiên chủ yếu mang tính khởi động và giúp các cầu thủ bắt nhịp với guồng quay mới diễn ra vào tối ngày 28/8, tới buổi tập hôm qua, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu tập trung cho các học trò ôn chiến thuật. Các cầu thủ được yêu cầu củng cố về tấn công và phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển theo đấu pháp thi đấu.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự trong BHL hiện đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi cho đội tuyển, giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần lẫn chuyên môn trước khi bước vào trận ra quân gặp đội chủ nhà. 

Duy Mạnh ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần lẫn chuyên môn trước trận gặp Saudi Arabia.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ thành Đặng Văn Lâm bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi được tái ngộ các đồng đội sau gần 2 năm không có cơ hội góp mặt tại đội tuyển. Thủ thành Việt kiều Nga cũng cho biết bản thân cũng gặp vấn đề về sự chênh lệch múi giờ khi di chuyển từ Osaka (Nhật Bản) sang Saudi Arabia. 

Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn chung của toàn đội bởi Việt Nam cũng lệch 4 tiếng so với nước bạn. Điều quan trọng là toàn đội có chung một mục tiêu và sẽ cố gắng cùng nhau vượt qua các thử thách phía trước.

Việc Thành Chung, Đình Trọng bình phục chấn thương là một tin rất vui với BHL ĐT Việt Nam
Việc Thành Chung, Đình Trọng bình phục chấn thương là một tin rất vui với BHL ĐT Việt Nam

Được biết là ở buổi tập này, các trường hợp chấn thương ở các mức độ khác nhau khi còn tập luyện ở trong nước như Thành Chung, Đình Trọng, Đức Chinh…đều đã hoàn toàn bình phục. Đó thực sự là một tin vui với toàn đội trước khi bước vào 90 phút đầy sóng gió với chủ nhà Saudi Arabia tối 2/9 tới.

Lộ diện chủ nhân chiếc áo số 1 của ĐT Việt NamLộ diện chủ nhân chiếc áo số 1 của ĐT Việt Nam
Nhìn vào số áo trên sân tập của các tuyển thủ, có vẻ như HLV Park Hang Seo đã lựa chọn người mà mình tin tưởng nhất cho chiếc áo số 1.
HLV Herve Renard tự tin hóa giải lối đá phản công của ĐT Việt NamHLV Herve Renard tự tin hóa giải lối đá phản công của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi ĐT Saudi Arabia chính thức hội quân, HLV Herve Renard cho biết mình đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của đội tuyển Việt Nam và sẽ có cách đối...
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi ArabiaTrưởng đoàn ĐT Việt Nam e ngại trước lợi thế vô hình của Saudi Arabia
Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển tỏ ra lo ngại trước việc ĐT Việt Nam sẽ không giữ được thể lực trước sức nóng khủng khiếp...
HLV Park Hang Seo chia tay 2 gương mặt tại Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo chia tay 2 gương mặt tại Saudi Arabia
Với việc mang theo 25 cầu thủ, điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phải loại ra hai cái tên để chốt danh sách chính thức của ĐT...
Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X