Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia

Chủ Nhật 22/08/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn tổng duyệt vào ngày 25/8 tới trước khi ông Park chính thức đưa ra bản danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi Arabia.

Hôm 19/8 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có màn so tài quý báu với các cầu thủ trẻ ở đội U22. Ở hai trận đấu nhỏ, đội đều giành thắng lợi với cùng tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Tài và 'tân binh' Phạm Tuấn Hải.

Màn thử lửa này dù không thể so sánh với các trận đấu quốc tế song nó phần nào cũng giúp HLV Park Hang Seo và các trợ lý nhìn ra những vấn đề của ĐT Việt Nam để có những phương hướng khắc phục.

ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa với đội U22 trước ngày sang Saudi Arabia

Và theo thông tin vừa được VFF xác nhận, ĐT Việt Nam sẽ còn có thêm một ngày đấu tập nội bộ, với 2 trận đấu trước U22 Việt Nam vào ngày 25/8. Đây được đánh giá sẽ là màn tổng duyệt trước ngày lên đường của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam tới đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ chứng tỏ năng lực để ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Sau các trận đấu này, căn cứ vào màn trình diễn của các học trò, ông Park sẽ đưa ra danh sách rút gọn lần 1 với 25 cầu thủ từ danh sách 31 cái tên ban đầu.

Như vậy, sẽ có 6 gương mặt sẽ phải ở nhà trong đợt này, trong đó đã có 2 cầu thủ không kịp bình phục chấn thương là Văn Hậu và Minh Vương.

Ngoài ra một trường hợp khác cũng đang có nguy cơ bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh. Tiền đạo quê Phú Thọ được cho là đang gặp chấn thương ở mu bàn chân và cũng vắng mặt trong buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ sang Saudi Arabia vào rạng sáng 27/8 tới. Toàn đội sẽ có khoảng 5 ngày để làm quen với sân bãi và điều kiện thi đấu tại nước bạn trước khi bước vào màn so tài tối 2/9 (tức 0h00 sáng 3/9 theo giờ VN).

ĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi Arabia
Do không có đường bay thẳng sang Saudi Arabia nên ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng để tới địa điểm thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi ArabiaTiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi Arabia
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá háo hức khi cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đối mặt với nỗi ám ảnh trọng tài ở trận gặp AustraliaĐT Việt Nam đối mặt với nỗi ám ảnh trọng tài ở trận gặp Australia
Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ định vị trọng tài được xem là khắc tinh của bóng đá Việt Nam ở trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới.
Truyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt NamTruyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá của đài Afaq TV, Ibrahim Awwed đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc chỉ ra cái tên khó lường nhất bên phía Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra cái tên khó lường nhất bên phía Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà phải đặc biệt dè chừng một gương mặt bên phía ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X