Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có kết quả đối đầu đáng lo với các đội ở bảng B

Thứ Năm 01/07/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù NHM Việt Nam đang rất vui với kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng có một thực tế là chúng ta đang có kết quả đối đầu rất tệ hại trước các đối thủ trong quá khứ.

LĐBĐ châu Á AFC vừa tổ chức bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào chiều ngày 1/7. Và ĐT Việt Nam cũng đã biết được các đối thủ mà mình sắp chạm trán trong lần đầu tiên lọt tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Đó là các đội tuyển Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Trừ Úc thì ĐT Việt Nam đang có kết quả đối đầu toàn thua trước 4 đội còn lại

Nếu so với các đối thủ tại bảng A là Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon thì việc rơi vào bảng B được đánh giá là 'dễ thở' hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu chơi tốt, chúng ta hoàn toàn có thể mơ tới việc giành từ 9-15 điểm.

Tuy nhiên có một thống kê không được 'lạc quan' lắm cho đoàn quân áo đỏ là ngoại trừ ĐT Australia là chưa từng đối đầu ở cấp độ ĐTQG thì trước các đối thủ còn lại, đội tuyển Việt Nam đang có thành tích thi đấu toàn thua trong quá khứ.

Nhìn vào thống kê lịch sử đối đầu cho thấy đội tuyển Việt Nam từng 3 lần gặp Nhật Bản, 2 lần gặp Saudi Arabia, 6 trận gặp Trung Quốc, 2 lần chạm trán Oman.

Tuyển Việt Nam toàn thua cả 13 trận, thủng lưới 43 bàn (3,3 bàn/trận) và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Con số đó đã phần nào cho thấy tính khốc liệt ở vòng loại thứ 3 mà thầy trò HLV Park Hang Se sắp phải đối mặt và sẽ không dễ để họ lập nên những kỳ tích lịch sử giống như tại Thường Châu tại VCK U23 châu Á 2018.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khu vực châu Á
Kịch bản trong mơ nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3?Kịch bản trong mơ nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3?
Rơi vào một bảng đấu được nhận định là có phần dễ thở hơn, ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều những kỳ vọng của người hâm mộ. Và hãy cùng tưởng tượng xem...
Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Xác định đối thủ đầu tiên của ĐT Việt NamLịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Xác định đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam
Với kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 đã được xác định, ĐT Việt Nam cũng có thể xác định được đối thủ đầu tiên của mình.
Lương Xuân Trường không muốn chạm trán Son Heung MinLương Xuân Trường không muốn chạm trán Son Heung Min
Lương Xuân Trường thừa nhận không muốn đối đầu với hai cầu thủ hàng đầu châu Á tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Đối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con sốĐối đầu ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con số
Hẳn là nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi vào màn so tài tới đây với Trung Quốc. Và hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu trong quá khứ giữa...
ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc tại Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc tại Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (2022)
Các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã được xác định sau buổi lễ bốc thăm tại trụ sở AFC vào chiều nay 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X