Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 04/07/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi hơn 30 cầu thủ lên tuyển tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 8 này để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

 

Với mục tiêu hoàn tất giải V-League trước tháng 9, trong thời gian qua VFF và VPF đã có những buổi thảo luận để lên kế hoạch tổ chức giải. 

Và theo thông tin mới nhất, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại từ ngày 31/7 và sẽ kết thúc vào ngày 23/8. Như vậy là trong vòng hơn 3 tuần lễ, các CLB sẽ phải thi đấu 6 trận (gồm trận đấu tại vòng 13, giai đoạn 1 cùng 5 trận ở giai đoạn 2 với nhóm đua vô địch).

ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tập trung ngay sau khi V-League kết thúc.

Riêng 8 đội bóng tham dự cuộc đua trụ hạng sẽ phải thi đấu tổng cộng 8 trận trong vòng 24 ngày. Với mật độ thi đấu trung bình 3 ngày/trận, điều này thực sự là một thách thức với các cầu thủ cũng như BHL các đội bóng. 

Sở dĩ ban tổ chức muốn sớm kết thúc giải V-League bởi trong thời gian từ tháng 9 trở đi, bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều giải đấu cấp độ đội tuyển. Do đó VFF không muốn giải đấu tiếp tục bị kéo dài.

Được biết sau khi giải V-League kết thúc, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân tại Hà Nội với khoảng hơn 30 cầu thủ. Sau khi tập luyện tại Hà Nội trong khoảng 3-4 ngày, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay sang Saudia Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 với đội chủ nhà vào ngày 2/9. Sau đó 5 ngày họ sẽ bước vào trận đấu thứ 2 trên sân nhà gặp Australia. 

Với việc các cầu thủ sắp phải đối mặt với một mật độ thi đấu khá dày đặc, đang có những ý kiến lo ngại cho thể lực của các tuyển thủ Việt Nam khi bước vào vòng loại World Cup sắp tới. Tuy nhiên việc giải V-League sớm kết thúc cũng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo 'rảnh tay' chuẩn bị cho các lượt đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 và 11 của năm nay.

Báo Trung Quốc mổ xẻ thành công của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc mổ xẻ thành công của ĐT Việt Nam
Tờ Sohu mới đây đã có bài viết thể hiện sự quan tâm tới sự phát triển nhanh chóng của bóng đá Việt Nam những năm qua.
Báo Úc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt NamBáo Úc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam
Người Úc hẳn vẫn chưa quên được những thất bại của đội trẻ Úc trước Việt Nam trong quá khứ. Đó là lý do báo chí nước này đã cảnh báo đội nhà không được phép...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X