Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chốt "quân xanh" trước khi sang Saudi Arabia

Thứ Ba 17/08/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo mới đây đã chọn ra “quân xanh” ưng ý nhằm ĐT Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên LĐBĐ Việt Nam VFF đã không thể tìm kiếm “quân xanh” ưng ý nhằm ĐT Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Quang Hải ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với các cầu thủ U22 trong ít ngày tới.

Để giải quyết bài toán này, VFF và HLV Park Hang Seo đã nhất trí tổ chức một trận đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam. Hiện cả hai đội tuyển cũng đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nên chuyện này không chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài. 

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam thi đấu nội bộ. Ở những đợt tập trung trước, chiến lược gia người Hàn cũng cho các học trò cọ xát để phục vụ cho mục đích tuyển quân.

Trận đấu 'thử lửa' này sẽ tổ chức theo hình thức khép kín. Thời gian dự kiến diễn ra là vào ngày 19/8 tới. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình sẽ thống nhất danh sách cuối cùng 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Ả Rập Xê Út vào ngày 27/8 tới. 

Trước việc chỉ đá giao hữu với các 'đàn em' U22, rõ ràng ĐT Việt Nam đang thiếu đi những 'thuốc thử' liều cao để kiểm tra thực lực của mình, nhất là trong bối cảnh tất cả các cầu thủ đều đã không thi đấu suốt hai tháng qua.

Do thời gian lên đường thi đấu đã cận kề nên không khí tập luyện ở đội lúc này đang trở nên hết sức khẩn trương, với sự tập trung cao độ của từng cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực thể hiện khả năng của mình để được góp mặt trong trận đấu lịch sử của ĐT Việt Nam. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn duy trì cường độ tập luyện ngày 1 buổi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Đây là thời điểm để các cầu thủ tăng tốc, trước khi sẵn sàng lên đường chạm trán các đối thủ hàng đầu châu lục.

ĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đườngĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đường
Các cầu thủ không cạnh tranh được vị trí trên tuyển đang là những cái tên có nguy cơ cao phải chia tay ĐT Việt Nam khi đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận...
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.
Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3
Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ Vocket FC của Malaysia đã có bài viết đánh giá cao về sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt Nam
Theo tờ Sina, đội tuyển Trung Quốc cần khai thác điểm yếu ở khả năng chống bóng bổng của các học trò HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X