Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B

Thứ Bảy 04/09/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một thống kê là ĐT Việt Nam đang bị các trọng tài thổi 11m nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B gộp lại.

Với hai quả 11m được trọng tài Tantashev Ilgiz đưa ra trong trận đấu trên đất Saudi Arabia vừa qua, như vậy tới thời điểm này ĐT Việt Nam đã có tổng cộng 5 lần bị thổi phạt đền trong suốt chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Trước đó ở vòng loại thứ 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã 3 lần bị thổi phạt 11m trong các trận gặp ĐT Thái Lan (19/11/2019), ĐT Malaysia (11/6) và tuyển UAE (15/6).

Duy Mạnh đã phạm lỗi với đối phương
Bước ngoặt ở trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia chính là tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh

Đa số các tình huống dẫn tới 11m đều bắt nguồn từ các pha phạm lỗi của hậu vệ hay thủ môn ĐT Việt Nam. Riêng pha bóng chạm tay của Duy Mạnh là do VAR phát hiện và khiếu nại với trọng tài chính.

Với việc phải nhận tới 5 quả 11m, điều này cho thấy hàng thủ ĐT Việt Nam đang chơi khá mạo hiểm trong các tình huống tranh chấp vòng cấm. Chúng ta thậm chí còn đang hơn hẳn tổng số các tình huống bị thổi phạt 11m của các đội bóng còn lại của bảng B cộng lại:

Cho tới lúc này, hai đội tuyển Australia và Trung Quốc chưa nhận chịu quả phạt đền nào. Nhật Bản chỉ mới bị thổi 1 lần trong trận đấu gặp ĐT Kyrgyzstan, Oman chịu 1 quả phạt 11m ở trận gặp Qatar còn Saudi Arabia cũng gặp tình huống tương tự khi làm khách của tuyển Uzbekistan.

Rõ ràng đoàn quân áo đỏ sẽ phải thi đấu một cách thận trọng hơn nếu không muốn phải nhận thêm những quả 11m ác mộng. Song đây cũng là một nhiệm vụ không dễ dàng khi mà chúng ta sẽ phải đối mặt với những đội bóng hàng đầu châu lục, sở hữu hàng tấn công rất mạnh.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Báo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt NamBáo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Park Hang Seo để thua trước Saudi Arabia theo kịch bản khá cay đắng, báo chí Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thông cảm trước nỗ lực của...
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X