Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chính thức lên đường sang UAE

Thứ Tư 26/05/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều nay 26/5, tuyển Việt Nam đã rời khách sạn Grand Plaza để lên ô tô di chuyển ra sân bay Nội Bài chuẩn bị cho hành trình giành vé tham dự vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022, khu vực châu Á.
video


Theo đúng kế hoạch, vào chiều nay, ĐT Việt Nam đã lên xe bus để ra sân bay Nội Bài chuẩn bị làm thủ tục lên đường sang UAE tham dự vòng loại thứ hai, World Cup 2022, khu vực châu Á.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE trên chuyến chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways – Nhà tài trợ vận chuyển các Đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Quang Hải ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam chính thức lên đường sang UAE vào chiều ngày 26/5.

Chuyến bay cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (tức 22h40 giờ Việt Nam).

HLV Park Hang Seo ra sân bay
HLV Park Hang Seo nhận được nhiều sự quan tâm của NHM

Đi cùng chuyến bay với BHL và các tuyển thủ Việt Nam sẽ là một số phóng viên thể thao đi tác nghiệp. Phóng viên Bongda24h cũng vinh dự góp mặt trong thành phần này và sẽ cố gắng đăng tải những hình ảnh, thông tin nhanh nhất và chân thực nhất tới bạn đọc, người hâm mộ. 

Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tại UAE ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn tập kín, trong đó có cả những buổi tập chính thức trước các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Thủ môn Bùi Tấn Trường
Thủ môn Bùi Tấn Trường là gương mặt lớn tuổi nhất trong số các tuyển thủ tham dự lần này.

Tại các trận đấu, số lượng phóng viên được tác nghiệp cũng bị hạn chế. Tất cả cầu thủ, BHL các đội bóng và cả những trọng tài, phóng viên đều phải xét nghiệm Covid-19 trước mỗi trận đấu để đảm bảo an toàn. Những quy định đã được AFC gửi tới Liên đoàn bóng đá các quốc gia từ rất sớm, khoảng gần 2 tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Các tuyển thủ đứng chờ làm thủ tục check-in tại sân bay
Các tuyển thủ đứng chờ làm thủ tục check-in tại sân bay

Trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại giải, thầy trò HLV Park Hang Seo có một trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Trận đấu này sẽ đá kín và không cho phép truyền thông tác nghiệp. 

Có thể nói, người hâm mộ lúc này đang rất chờ đợi và kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thành công trong các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022. Và chúng ta hãy cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam đạt được kết quả cao nhất trong lần 'mang chiêng đi đánh xứ người' sắp tới.

 


  

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Chủ tịch VFF muốn ĐT Việt Nam thể hiện ý chí, khát vọng chiến thắngChủ tịch VFF muốn ĐT Việt Nam thể hiện ý chí, khát vọng chiến thắng
Chia sẻ với toàn đội trước giờ lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải hy vọng các cầu thủ sẽ cháy hết...
5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
UAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt NamUAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt Nam
Đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận đấu giao hữu mới diễn ra hôm qua trước quân xanh Jordan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X