Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3

Thứ Tư 16/06/2021 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả ở các bảng đấu khác vừa kết thúc, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù vẫn chưa đá xong trận gặp UAE.

Như những phân tích trước đó, điều kiện để ĐT Việt Nam giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 là khi chúng ta giành ngôi nhất bảng G hoặc lọt vào tốp 5 đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất.

Và với việc đội bóng đầu bảng B là Australia vừa đánh bại Jordan trong trận đấu diễn ra lúc 23h00 tối 15/6, ĐT Việt Nam đã chính thức giành quyền đi tiếp nhờ đứng trên ít nhất 3 đội bóng.  

ĐT Việt Nam chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 hình ảnh
ĐT Việt Nam chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 nhờ cú sảy chân của Jordan

Trước đó, đã có hai bảng F và H đã hoàn thành vòng loại thứ hai. Và hai đội xếp thứ nhì ở các bảng này là Tajikistan và Lebanon đều chỉ có 10 điểm khi so sánh với các đội nhì bảng.

Và ở trận đấu vừa kết thúc, việc ĐT Jordan để thua Australia khiến đội bóng này không còn hi vọng đi tiếp. Thậm chí Jordan còn là đội bóng nhì bảng có thành tích tệ nhất, khi chỉ có 8 điểm sau 6 trận đấu. 

Vì thế, với việc đang có 11 điểm sau khi trừ đi hai trận thắng Indonesia, nên ngay cả khi để thua UAE, tuyển Việt Nam cũng sẽ xếp trên ít nhất 3 đội nhì bảng và có mặt trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ có vé đi tiếp.

Một lần nữa, xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu lịch sử là lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3. Và mong là trong thời gian chuẩn bị sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ làm mới ĐT Việt Nam để chúng ta có thể có được những màn thi đấu tốt nhất với các 'ông lớn' châu lục.

BXH các đội nhì bảng sau lượt đấu ngày 15/6
BXH các đội nhì bảng sau lượt đấu ngày 15/6

Tổng hợp: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)


video

 

Đôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dựĐôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự
Như vậy là ĐT Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi Jordan để thua Australia. Và dưới đây là những...
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng SơnTiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20...
VIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAEVIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAE
Pha lập công của Minh Vương là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam dù để cho UAE dẫn trước tới 3-0.
VIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAEVIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAE
Phút 84, Tiến Linh sút tung lưới UAE rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 sau một loạt pha phối hợp 1 chạm của ĐT Việt Nam.
VIDEO: Tấn Trường phạm lỗi, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm 11mVIDEO: Tấn Trường phạm lỗi, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm 11m
Phút 40, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm penalty sau tình huống thủ môn Tấn Trường phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X