Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chia tay hai cầu thủ trước trận gặp Saudi Arabia

Thứ Bảy 13/11/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin tức mới nhất của VFF thì HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay hai cầu thủ là Nguyễn Văn Toản và Nhâm Mạnh Dũng trước trận gặp Saudi Arabia.

 

Quyết định chia tay hai cầu thủ Văn Toản và Mạnh Dũng được đưa ra vào ngày hôm qua 12/11. Trong đó trường hợp của Văn Toản là bị viêm cơ vai. Ngoài ra qua quá trình chụp MRI, các bác sĩ còn phát hiện anh bị một dị tật bẩm sinh ở khớp vai, khiến thủ môn này không thể giơ thẳng được cả hai tay. 

ĐT Việt Nam chia tay Văn Toản và Nhâm Mạnh Dũng hình ảnh
Văn Toản chia tay ĐT Việt Nam do gặp chấn thương

Được biết, Văn Toản là trường hợp duy nhất trên thế giới bị dị tật này nhưng vẫn có thể làm thủ môn chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, Ban y học LĐBĐVN sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không. 

Do Văn Toản chưa thể trở lại thi đấu, nên HLV Park Hang Seo quyết định tạo điều kiện để Toản trở về thăm gia đình và chờ đợi quyết định của Ban y học.

Thay thế cho Văn Toản ở ĐT Việt Nam là thủ môn U23 Quan Văn Chuẩn. Như vậy hiện tại HLV Park Hang Seo đang có trong tay 4 thủ môn là Tấn Trường, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh và Văn Chuẩn. 

Nhâm Mạnh Dũng U22 Việt Nam
Nhâm Mạnh Dũng rời ĐT Việt Nam chỉ sau ít ngày tập trung

Về trường hợp của Mạnh Dũng, do vị trí trên tuyển đã quá chật chội nên ông Park cũng để cầu thủ sinh năm 2000 này về nhà nghỉ ngơi sau một thời gian dài đã hội quân tập luyện ở ĐT U23 Việt Nam. Mạnh Dũng là sản phẩm của lò tào tạo trẻ Viettel. Anh từng được đào tạo như một tiền đạo nhưng hiện đang được quy hoạch thi đấu ở vị trí trung vệ.

ĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thầnĐT Việt Nam nhận nửa tỷ đồng: Phần thưởng cho tinh thần
500 triệu đồng tiền thưởng xuất hiện với ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản có thể xem là một bất ngờ, khi mà thực tế họ đã không hoàn thành được mục tiêu có...
Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?Đình Trọng có kịp trở lại trận Việt Nam đấu Saudi Arabia không?
Với việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu sắp với vào ngày 16/11 gặp Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X