Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo loại cầu thủ chỉ sau nửa tháng lên tuyển

Thứ Ba 14/09/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ĐT Việt Nam vừa nói lời chia tay với Trần Đình Kha do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Điều đáng nói là cầu thủ này vừa chỉ mới lên tuyển cách đây chưa lâu.

 

Sau những trường hợp phải nói lời chia tay là ĐT Việt Nam của Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài, mới đây đến lượt tiền đạo Trần Đình Kha đã phải nói lời chia tay đội tuyển. 

Đình Kha là một trong bốn cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 8 vừa qua cùng hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (Viettel), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Bình Định).

ĐT Việt Nam chia tay Trần Đình Kha hình ảnh
Tiền đạo Trần Đình Kha (số 8) vừa được trả về CLB do không đáp ứng yêu cầu của ông Park

Do không được tập luyện thường xuyên nên các cầu thủ này đều phải trải qua giai đoạn 'thử thách' ở đội U22. Và sau nửa tháng, Đình Kha đã phải nói lời chia tay do không bắt nhịp được với môi trường tập luyện tại đội U22.

Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cũng đã để ý và tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ thử sức trên ĐTQG. Mới đây, ông Park đã gọi 5 gương mặt sáng giá ở đội U22 lên ĐT Việt Nam là Liễu Quang Vinh, Đặng Văn Tới, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ hiện đã có mặt tại Hà Nội và hiện tập thể lực cùng HLV Park Sung-gyun.

Sự trở lại của Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp HLV Park Hang Seo giải bài toán khó trên hàng công trước các đội bóng vượt trội về trình độ. Khả năng đi bóng lắt léo, tự tin đâm bóng thẳng vào hàng thủ của đối phương là điểm mạnh của chân sút HAGL. 

Trước đó Tiến Linh dù rất được kỳ vọng nhưng không đáp ứng được yêu cầu trong 2 trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia.

Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội
Bị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt NamBị đề nghị giá cao, ĐT Trung Quốc khó tìm quân xanh trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc ngắm đến ba đội tuyển để đá giao hữu nhưng các trận đấu này khó diễn ra vì lý do kinh phí.
Báo Nhật: ĐT Việt Nam còn đá hay hơn Trung QuốcBáo Nhật: ĐT Việt Nam còn đá hay hơn Trung Quốc
Chứng kiến màn trình diễn của hai đội ở vòng loại World Cup vừa qua, tờ Yahoo Sports (Nhật Bản) đã đánh giá rất cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bóng đá Ấn Độ muốn thi đấu ở các giải của AFF để cọ xát với Việt Nam, Thái LanBóng đá Ấn Độ muốn thi đấu ở các giải của AFF để cọ xát với Việt Nam, Thái Lan
Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) đã bất ngờ đề nghị được tham gia các giải bóng đá nữ và giải bóng đá nam ở cấp độ trẻ của khu vực...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X